Giới thiệu

SUI GIA ĐỐI ĐẦU (Thời lượng: 50 phút)

Câu chuyện xảy ra tại chợ bán hàng tết, 2 gian hàng của ông sui và bà gia bán kế bên.Những mẫu chuyện tất bật ngày cận tết thể hiện tình nghĩa và gia đình của cả hai.Sự việc xảy ra khi Xuân nhìn thấy lợi nhuận cao trong việc bán hàng nên độn hàng, tăng giá gây hiểu lầm giữa ông Sui và bà Gia.Sau khi hiểu lầm được giải tỏa, Xuân phải nhận hậu quả của việc gian dối và buôn bán chụp giật làm ảnh hưởng đến mọi người.

 

GIÃ TỪ THẦN MEN (Thời lượng: 50 phút)

Câu chuyện xảy ra ở vùng ven Thành phố giữa gia đình ông Sáu Kỳ nấu rượu lậu và bà Út Lài bán rượu lậu. Vì sự cố chấp và không hiểu luật pháp nên đã gây ra bao tác hại do rượu bia cho người sử dụng và cả bản than người sản xuất.Chủ đề đả phá việc nấu rượu lậu và những tác hại do rượu gây ra nhất là trong dịp xuân về. 

Thông tin vé

VIP

200.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

NHÀ HÁT KỊCH SÂN KHẤU NHỎ

Nhà hát mà khán giả yêu mến thường gọi là Sân Khấu 5B vì nhà hát tọa lạc tại 5B Võ Văn Tần, Q.3, TP. HCM. Nhà hát được thành lập từ ngày 07/07/1997 theo quyết định số 3443/QĐ_UB_NCVX của UBND TP.Hồ Chí Minh.

Tiền thân là câu lạc bộ Sân Khấu Thể Nghiệm được thành lập từ ngày 01/08/1984 theo quyết định số 1900_UB của UBND TP. Hồ Chí Minh.

Đây là nhà hát kịch xã hội hóa, tự thu chi, không sống bằng ngân sách Nhà Nước đầu tiên của Thành Phố và cả nước.

Là mô hình xã hội hóa hoạt động sân khấu tiêu biểu của Thành Phố suốt 22 năm qua.

Liên hệ nhà tổ chức