Giới thiệu

Đêm diễn 𝐓𝐨𝐮𝐜𝐡 𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐃𝐫𝐞𝐚𝐦 CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ – Nơi những giấc mơ được chắp cánh bay xa!

Với Kiehl’s, bất kỳ đứa trẻ nào sinh ra trên thế giới này đều có quyền được yêu thương, chăm sóc và hưởng cuộc sống bình yên, hạnh phúc như nhau. Thế nhưng hình ảnh những đứa trẻ lang thang cơ nhỡ trên đường phố– mặc cho bao hiểm nguy rình rập - vẫn còn tồn tại trong nhiều năm qua tại Việt Nam. 

 

Hiểu được điều đó, Kiehl’s phối hợp cùng với tổ chức Blue Dragon thực hiện chiến dịch “Chắp Cánh Ước Mơ” nhằm kêu gọi cộng đồng cùng chung tay giúp đỡ, để các trẻ em đường phố có thể có một cuộc sống an toàn, một tuổi thơ & được mơ ước như bao đứa trẻ bình thường khác. 

 

Và sân khấu Touch Your Dream diễn ra vào tối ngày 17/8 tới sẽ là nơi những em nhỏ lang thang, cơ nhỡ trực thuộc tổ chức Blue Dragon có cơ hội thực hiện ước mơ, thể hiện tài năng của mình bên cạnh phần biểu diễn của những gương mặt nghệ sĩ trẻ quen thuộc: QUANG ĐĂNG DANCER - đại sứ chương trình, ISAAC, VĂN MAI HƯƠNG, SUBOI, XANH8+1, SWEEPY BAND, HANOING JAZZ BAND, … 

 

Toàn bộ tiền bán vé chương trình sẽ được đóng góp trực tiếp vào quỹ từ thiện Blue Dragon để giúp đỡ Trẻ Em Đường Phố có một tương lai tươi sáng hơn!

 

Mua ngay vé tham dự “Touch Your Dream” để cùng thưởng thức một đêm nhạc đáng nhớ và chia sẻ với những mảnh đời kém may mắn nhé Kiehl’s Friends!

 

Thông tin vé

Ticket

200.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Nhãn hàng Mỹ Phẩm Cao Cấp từ Mỹ - Kiehl’s Since 1851

_Website: www.kiehls.com.vn
_Facebook: www.facebook.com/KiehlsVietnam
_Instagram: @KiehlsVietnam
_Youtube: Channel Kiehl's Vietnam

Địa chỉ cửa hàng:
A
Parkson Saigon Tourist
35 – 45 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Tp. HCM
028 3521 0027
B
Takashimaya
92 – 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, Tp. HCM
028 3821 6288
C
Lotte Department Store
54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
024 3232 1102

Liên hệ nhà tổ chức