Giới thiệu

 Đêm nhạc Bolero – Kiếp đam mê

   Bolero là một thuật ngữ âm nhạc được dùng khá phổ biến ở Việt Nam và chắc hẳn ai trong chúng ta cũng từng nghe đến. Bolero hay có cái tên mỹ miều khác là nhạc trữ tình là thể loại âm nhạc có giai điệu chậm, lời ca giản dị gần gũi nhưng phải giàu tình cảm và đậm chất thơ. Không chỉ lời ca mà cả những hình tượng nhân vật xuất hiện trong Bolero cũng gần gũi và quen thuộc. Dòng nhạc này thường không mang tính trừu tượng, nhưng đơn giản và luôn gửi gắm một câu chuyện về tình yêu đôi lứa, gia đình,… Một số ca khúc còn mang nhiều ý nghĩa nhân sinh và triết lý sống nhân văn. Vì sâu lắng, bắt tai và dễ thuộc mà Bolero rất được ưa chuộng và chạm vào tâm hồn của chúng ta một cách dễ dàng.

   Vào đầu những năm 50 của thế kỷ 20, Bolero du nhập vào nước ta một cách tự nhiên đến bất ngờ. Đây là thể loại âm nhạc có giai điệu chậm, ca từ tuy giản dị gần gũi nhưng lại đậm chất thơ, hình tượng nhân vật gắn liền với cuộc sống đời thường. Một đặc điểm vô cùng quan trọng và không thể thiếu trong Bolero nữa đó chính là tính buồn rất riêng trong mỗi ca khúc. Bởi vậy, mỗi khi nghe Bolero ta lại thấy một chút tiếc thương, một nỗi buồn nhẹ nhàng và cứ thế âm thầm đi vào lòng người hâm mộ một cách nhẹ nhàng.

   Nhắc đến Bolero Có thể kể đến một số bài hát bất hủ đi cùng năm tháng như Duyên phận, Cô hàng xóm, Sầu tím thiệp hồng, Tình lỡ, Đập vỡ cây đàn, Giọt lệ đài trang…

   Hiện nay, ngoài những ca sĩ gạo cội vẫn đang từng ngày đóng góp tâm trí, sức lực và tiếng hát của mình cho sự phát triển của Bolero như Lệ Quyên, Duy Khánh, Hương Lan, Chế Linh, Như Quỳnh… còn có sự xuất hiện của rất nhiều ca sĩ khác đang theo đuổi và duy trì dòng nhạc này. 

   MAGIC WIND COFFEE hân hạnh giới thiệu Đêm nhạc "Kiếp đam mê" sẽ diễn ra vào ngày 24/7. Với sự tham gia của các ca sỹ: Tịnh Hải, Mai Hường, Phạm Hữu khán giả sẽ được thưởng thức các ca khúc Bolero trữ tình, ngọt ngào nhưng cũng đầy tự sự . 

 Vé đêm nhạc hiện đang mở bán trên Ticketbox với giá chỉ 100k. Mời quý khán giả đến và đắm chìm trong không gian âm nhạc đầy cảm xúc.

Thông tin vé

Vé tham dự

100.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé dành cho người lớn, không kèm trẻ em, không bao gồm đồ uống tại quán

Nhà tổ chức

Magic Wind Coffee

Magic Wind Coffee luôn cố gắng mang đến “KHÔNG GIAN M NHẠC” mới mẻ vào thứ Sáu hàng tuần với nhiều chủ đề khác nhau, nhiều ca sỹ chuyên nghiệp thể hiện.

Liên hệ nhà tổ chức