Giới thiệu

KISS POOL PARTY- Tiệc bể bơi khác biệt nhất từ trước đến nay nhưng vẫn mang một không khí sôi động và lãng mạn, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất!

🤽‍♀️ Bạn sẽ được chơi từ đầu đến cuối sự kiện với rất nhiều hoạt động độc đáo cùng âm nhạc tuyệt vời với các nghệ sĩ khách mời, các DJ,MC đến từ những Club hàng đầu Sài Gòn ( ENVY, Kasho, Atmos, Khu 13...) cùng các loại hình nghệ thuật mới lạ 🐳🐳

🤩 DJ NOM - DJ kỳ cựu của Sài Gòn, anh là resident DJ tại những Club lớn nhất SG hiện tại như ENVY, Kasho, Atmos.... Với âm nhạc đỉnh cao, anh ấy hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta nhiều cung bật cảm xúc.

🤩 MC Louis A (a.k.a Anh áo đen) - Một trong những MC Hype hàng đầu SG hiện nay, một chàng trai tài năng, kinh nghiệm trong việc dẫn dắt khán giả. Xuất hiện trong nhiều lễ hội âm nhạc lớn, các Club giành cho giới trẻ, anh được yêu mến với khả năng, năng lượng của mình.

Với giá vé dễ gần kèm theo nhiều lợi ích, hội ngộ tại Kiss, các bạn sẽ được: 
💋 Free ngay một phần thức uống sau khi check-in
💋 Tận hưởng không gian cực kỳ mát mắt với hàng cây dừa và làn nước xanh trong của hồ bơi khu biệt thự Nam Long 
💋 "Quẩy" hết mình cùng những người tham gia khác trong những set nhạc và không khí sôi động đến từ các DJ và MC Hype đình đám nhất Sài thành.
💋Khám phá những trò chơi trải nghiệm cùng các tiết mục, minigame để giành lấy những phần thưởng hấp dẫn và độc đáo của chương trình. 
💋Hâm nóng tình cảm hoặc tìm cho mình một partner "hợp cạ" 
TẤT CẢ ĐỀU MIỄN PHÍ KHI BẠN SỞ HỮU VÉ CỦA CHƯƠNG TRÌNH.

 Đừng bỏ lỡ KISS POOL PARTY -  một bữa tiệc trong không gian tuyệt vời của hồ bơi Nam Long vào 16h00 01/08/2020 tới đây. Với làn nước xanh, những "tâm hồn đẹp" và các set nhạc EDM cực đỉnh sẽ đưa mọi người đến với trải nghiệm "high" nhất! Còn ngần ngại gì, cùng Ticketbox đặt đi chờ chi !!!! 

- Giá vé đợt 1 : 250.000 VNĐ/1 người (Free 1 Drink, Game, minishow, Toy,…) 

Thông tin vé

General Admission

250.000 VND
Vé ngừng bán online

Được tặng 1 beer.

V.I.P

1.000.000 VND
Vé ngừng bán online

Khách VIP có khu vực bàn ghế ngồi riêng, free flow trái cây và free flow beer suốt sự kiện.

Nhà tổ chức

EDM TDT Community x S.E.T

EDM TDT Community là một cộng đồng âm nhạc điện tử được thành lập nhằm mang đến những sản phẩm âm nhạc chất lượng, tổ chức các sự kiện âm nhạc, truyền thông những thông tin âm nhạc..

Liên hệ nhà tổ chức