Giới thiệu

Sự kiện Tuần lễ năng lượng và điện thông minh Hàn Quốc KOSEF được tổ chức bởi Hiệp hội các nhà sản xuất điện Hàn Quốc, Tập đoàn điện lực Hàn Quốc và công ty tổ chức hội nghị và triển lãm thương mại quốc tế COEX, dưới sự bảo trợ của Bộ Thương mại, Công nghiệp & Năng lượng, Thủy điện & Hạt nhân Hàn Quốc, Điện lực Đông Nam Hàn Quốc, Điện lực trung du Hàn Quốc, Điện lực miền Tây Hàn Quốc, Điện lực miền Nam Hàn Quốc và Điện lực Đông Tây Triều Tiên. 

Các gian hàng sẽ trưng bày các công nghệ mới trong ngành như Thiết bị phát điện, Thiết bị phân phối và truyền tải điện cùng Thiết bị năng lượng tái tạo mới, KOSEF 2019 sẽ là nơi ​​hàng trăm doanh nghiệp điện hàng đầu của Hàn Quốc giới thiệu các sản phẩm và công nghệ điện, công nghệ tiết kiệm năng lượng hiện đại nhất của họ. Sự kiện này đồng thời tạo điều kiện giúp các doanh nghiệp Hàn Quốc gặp gỡ và giao lưu với các nhà đầu tư Việt Nam, kết nối giao thương, mở rộng hợp tác đầu tư và xúc tiến thương mại. 

Trong khuôn khổ bốn ngày, Triển lãm KOSEF 2019 sẽ diễn ra các chương trình như hội thảo quốc tế với chủ đề “Chiến lược phát triển năng lượng xanh và tiết kiệm năng lượng của Việt Nam đến năm 2020 có xét đến 2030 và Hiện trạng triển khai tại Tp. Hồ Chí Minh vào sáng ngày 17/02/2019” và hội thảo với nội dung “Cơ hội mở rộng hợp tác đầu tư trong lĩnh vực Thiết bị điện Việt Nam - Hàn Quốc; Đánh giá tổng quan về ngành thiết bị điện và giới thiệu các thương hiệu thiết bị điện hàng đầu của Hàn Quốc; Thông tin và giới thiệu về công nghệ và thiết bị điện thông minh của Hàn Quốc” vào sáng ngày 18/07.

Thông tin vé

KOSEF 2019 - CONFERENCE

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

KOEMA, KEPCO, COEX

Hiệp hội các nhà sản xuất điện Hàn Quốc, Tập đoàn điện lực Hàn Quốc và công ty tổ chức hội nghị và triển lãm thương mại quốc tế COEX, dưới sự bảo trợ của Bộ Thương mại, Công nghiệp & Năng lượng, Thủy điện & Hạt nhân Hàn Quốc, Điện lực Đông Nam Hàn Quốc, Điện lực trung du Hàn Quốc, Điện lực miền Tây Hàn Quốc, Điện lực miền Nam Hàn Quốc và Điện lực Đông Tây Triều Tiên.

Liên hệ nhà tổ chức