Giới thiệu

(English below)

VƯỢT QUA

Cả hai tác phẩm tại buổi diễn này đều có chung một chủ đề: vụt qua khó khăn hoặc vượt qua thử thách. Ý tưởng này được truyền tải thông qua nội dung lẫn yếu tố nghệ thuật: diễn viên múa trong vở đầu sử dụng các lớp vải treo từ trần xuống để thể hiện quá trình vượt qua trở ngại, trong khi vở biểu diễn thứ hai miêu tả một hành trình xuyên qua các cảnh quan khác nhau.
Thời lượng: 90 phút

Program 1: MBODY (2022)
Hôm đó có gì: chương trình là những thước quay múa với âm nhạc trực tiếp
Loại hình: sắp đặt video và trình diễn 
Sắp đặt hình ảnh & video: Chinh Ba - Biểu diễn: Trần Quốc Dũng, Hương
MBody là tác phẩm sắp đặt video (video installation art) kết hợp nghệ thuật trình diễn (performing art) của Chinh Ba với những cú long shot cực chậm những cú lăn, gục ngã, đứng dậy và bước tiếp.

Program 2: The book whose title is at the end
Loại hình: múa, nhạc sống, thơ ca
Múa và nội dung: Trần Quốc Dũng - Âm nhạc: Yohei Yama
Buổi biểu diễn có sự hợp tác giữa nhạc sĩ electro-acoustic Yohei Yama và nghệ sĩ múa tự do Trần Quốc Dũng. Dùng chất liệu ngụ ngôn dành cho trẻ em lẫn người lớn, vở diễn kể về một cái cây muốn trở thành mây và một đám mây muốn biến thành cây. Câu chuyện này là một bài học về quá trình tự hiểu mình, biết chấp nhận và cuối cùng là biết yêu bản thân qua đối phương.

Gặp gỡ nghệ sĩ
Chủ trì và phiên dịch: Đoàn Thanh Toàn

 

 

CROSS/OVER
Both shows share a common theme of “crossing”: either passing through or triumphing over challenges. The idea is conveyed through their content and artistic elements: The first show features draped layers of fabric suspended from the ceiling to depict the process of overcoming obstacles, while the second show portrays a journey through various landscapes.

Program 1: MBODY (2022)
What to expect: a full program of performances and films curated by Morua, followed by a dance performance with live music
Forms: video installation and performance
Video & Installation: Chinh Ba - Performers: Trần Quốc Dũng, Hương
mBody is the video installation art and performing art, created by Chinh Ba. This duo-long shot is the abstract , slow moving image of statuses, tumbling, standing up, and falling down, then moving on again.

Program 2: The book whose title is at the end
Forms: Dance, live music, poetry
Dance and text by Dung Tran Quoc - Music by Yohei Yama
The performance is a collaboration between electro-acoustic musician Yohei Yama and freelance dancer Dung Tran Quoc. It stages a fable for young and old that tells the story of a tree that wants to become a cloud and a cloud that wants to become a tree. The story is a parable about self-knowledge, self-acceptance, and finally about self-love through the other.

Meet the artists
Moderation and translation: Toan Thanh Doan

 

Thông tin vé

VÉ THAM DỰ

400.000 VND
Vé ngừng bán online

LƯU Ý:
- Vui lòng đến trước giờ diễn ít nhất 30 phút để có thể check-in và ổn định chỗ ngồi.
- BTC sẽ đóng cửa vào đúng giờ buổi biểu diễn bắt đầu.
- Sự kiện dành cho mọi đối tượng.
- Vé đã mua không được phép đổi hoặc hoàn tiền dưới bất kỳ hình thức nào.
- Bạn có thể tải (các) Vé điện tử ở định dạng PDF về điện thoại/thiết bị di động hoặc in ra khổ giấy A4 để scan để vào cổng.
- Sinh viên dưới 22 tuổi có thể mua vé Sinh viên và phải mang theo CMND hoặc Thẻ sinh viên khi check-in.
- Vui lòng đến trước giờ diễn ít nhất 15 phút để có thể check-in và ổn định chỗ ngồi.
- Không được phép chụp ảnh, quay phim chuyên nghiệp.
- Không được phép quay video hoặc ghi âm tại các sự kiện của chúng tôi. Nghiêm cấm máy ảnh, máy quay video, GoPro, iPad và máy tính bảng. Không có gậy selfie, chân máy và monopod. Phát trực tiếp sự kiện bị cấm.
- Không mang chất cấm, vũ khí, ô dù lớn, đồ ăn & thức uống bên ngoài, thuốc lá điện tử và vapes và các mặt hàng khác tùy thuộc vào quyết định của ban quản lý.

Nhà tổ chức

KROSSING OVER ART FESTIVAL 2023

Krossing Over Arts Festival (KOAF) là nền tảng dành cho nghệ sĩ Việt để tìm kiếm cơ hội hợp tác quốc tế. Kể từ kỳ đầu tiên vào năm 2017, sự giao thoa và tính đa dạng đã trở thành cốt lõi của lễ hội. Đặc biệt là giao thoa về phương thức thực hành nghệ thuật: mấu chốt chính là kết hợp liên ngành. Nghệ thuật múa cùng “đàm đạo” với âm nhạc, thơ ca, nghệ thuật thị giác, điện ảnh, hay thậm chí là ẩm thực. Bên cạnh đó cũng không thể thiếu giao thoa văn hóa: khi nghệ sĩ trong nước phối hợp cùng nghệ sĩ quốc tế. Hơn nữa, KOAF còn chú trọng tính đa dạng về thẩm mỹ: thông qua việc kết hợp văn hóa truyền thống và yếu tố hiện đại trong nhiều lĩnh vực múa như đương đại, hip-hop, hay múa truyền thống; và đa dạng địa điểm tổ chức: các chương trình trong lễ hội không chỉ diễn ra trên sân khấu hay trong nhà hát, mà còn ở các bảo tàng, trường học, thư viện, phòng triển lãm, hay concept store. Và cuối cùng là đa dạng về nội dung giám tuyển: chuỗi sự kiện của KOAF luôn bao gồm trình diễn bên cạnh workshop dành cho dân nghiệp dư lẫn chuyên nghiệp, đàm thoại, và trình chiếu phim ngắn về múa.

Liên hệ nhà tổ chức