Giới thiệu

Chào mừng bạn đến với KuCoin Meetup tại TPHCM vào ngày 26/7/2019!
Chủ đề: "KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN SÀN GIAO DỊCH KUCOIN NỬA CUỐI NĂM 2019"
⏰ Time: 17:30 - 21:00 - Thứ 6 26/07/2019
📌 Venue: Tầng trệt DreamPlex Auditorium - toà nhà Dreamplex 195 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP.HCM


Diễn giả: Johnny LYU - Đồng sáng lập và là Phó chủ tịch KuCoin, đối tác của Phoenix Global Capital. Với tư cách là một người tiên phong trong ngành blockchain, Johnny đã đầu tư vào nhiều dự án và tư vấn một số dự án có tiềm năng lớn khác.

Lưu ý:
1. Meetup lần này diễn ra với số lượng tham dự có hạn nên phiếu đăng ký có thể sẽ đóng sớm hơn
2. Sẽ có các phần quà airdrop hiện kim và hiện vật cực kì giá trị
3. Quà tặng & airdrop chỉ dành cho các bạn có đăng ký tham dự qua form này: http://bit.ly/2xMHjqL

Lời nhắn gửi:

Cộng đồng KuCoin thân mến,
Giai đoạn nửa đầu năm 2019 vừa qua đã chứng kiến một sự tăng trưởng đầy hy vọng của thị trường tiền mã hóa về cả mặt giá trị lẫn sự chú ý nghiêm túc hơn từ cả những đơn vị trong và ngoài thị trường. Cùng với làn sóng đó, KuCoin cũng đã có những bước phát triển chậm rãi nhưng đầy chắc chắc về mặt công nghệ, sản phẩm và giá trị nội tại, bằng chứng là những sự ra mắt đầy tính chiến lược như chương trình Soft Staking, Bàn giao dịch ngoài quầy OTC hay sàn giao dịch phái sinh KuMex.

Vậy trong nửa cuối năm 2019 này, KuCoin sẽ còn có những bước đi nào? Cơ hội nào dành cho bạn để cùng phát triển với KuCoin? Hãy đến tham dự sự kiện để được giải đáp thắc mắc cùng các diễn giả nhé!

Sự kiện miễn phí vé vào cổng và phục vụ đồ ăn nhẹ cho người tham dự. Tuy nhiên do số lượng chỗ ngồi có hạn và để đảm bảo chương trình được chuẩn bị đầy đủ các bạn nhớ đăng ký tham dự để chúng tôi có thể sắp xếp phục vụ bạn tốt nhất. Sẽ có những phần quà hấp dẫn là các hiện vật và những token airdrop chỉ dành tặng cho các bạn có điền form đăng ký tham dự chương trình. Thông tin sẽ được bật mí trên các kênh truyền thông của KuCoin tại Việt Nam. Các bạn cùng đón chờ xem nhé!

Hẹn gặp bạn lúc 17:30 ngày 26 tháng 7 năm 2019 tại Dreamplex Auditorium, số 195 Điện Biên Phủ, Phường 15, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.


Thân ái,
Đội ngũ KuCoin


 

Thông tin vé

VÉ MỜI THAM DỰ SỰ KIỆN KuCoin Mega Meetup 26/07

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Chào mừng bạn đến với KuCoin Meetup tại TPHCM vào ngày 26/7/2019!
Chủ đề: "KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN SÀN GIAO DỊCH KUCOIN NỬA CUỐI NĂM 2019"

Nhà tổ chức

KuCoin Việt Nam

KuCoin là sàn giao dịch tiền mã hóa có trụ sở chính tại Singapore, được thành lập năm 2017.

Liên hệ nhà tổ chức