Giới thiệu

Lộ trình sự nghiệp của mỗi người có thể xem như là một cuộc hành trình nên sẽ có điểm xuất phát và có điểm kết thúc. Trên hành trình đó, có những lúc bạn cảm thấy đi rất nhanh, nhưng cũng có lúc như đang bị mắc kẹt giữa chừng hoặc đi rất chậm. Khi đó, nỗi buồn, sự nản chí, mất tinh thần làm việc, nghi ngờ bản thân… và nhiều cảm xúc đan xen không tốt khác sẽ đến với bạn.

Bạn kiên quyết đừng để những cảm xúc tiêu cực đó ở xung quanh bạn. Sự nghiệp của bạn cần được thúc đẩy ngay bây giờ, và đưa bạn đến một tinh thần mới như thể sẵn sàng tham gia cuộc đua. Đây chính là lúc bạn cần có động lực để bắt đầu, nâng cao năng suất công việc và hào hứng phấn khởi trở lại bằng tinh thần quyết thắng của một nhà vô địch.

Nâng Tầm Sự Nghiệp

Có lẽ bạn cảm thấy rằng bạn đã đi vào một cuộc đua. Có thể bạn đang căng thẳng và dường như không thể thoát ra khỏi sức nặng của nó. Bạn thậm chí có thể làm sai công việc và điều đó có thể khiến bạn thất vọng sâu sắc.

Tất cả chúng ta đều cảm thấy mệt mỏi trong công việc của mình theo thời gian. Đó là lúc chúng ta cần có động lực để bắt đầu, nâng cao năng suất và hào hứng trở lại với công việc.

Dù lý do của bạn là gì để cần thúc đẩy sự nghiệp, khóa học này sẽ chỉ cho bạn cách tái tạo năng lượng và tái tạo động lực cho bản thân, để đạt được mức độ cao trong công việc và sự hài lòng trong sự nghiệp.

📚 Đến với khóa học này “Nâng Tầm Sự Nghiệp”, chúng tôi sẽ giúp bạn đạt được mức độ cao trong công việc bằng những kỹ năng và kiến thức thực tế hữu ích thông qua việc hướng dẫn bạn làm thế nào để:

☑️ Tái tạo năng lực vốn có.

☑️ Tái tạo động lực bản thân.

☑️ Tăng năng suất cá nhân.

Để giúp bạn nắm bắt các kiến thức, kỹ năng dễ dàng hơn, chúng tôi đã chia sổ làm việc thành ba phần:

1️⃣ Tìm kiếm đam mê của bạn - Bạn đang làm những gì bạn yêu thích?

2️⃣ Lập kế hoạch cho tương lai của bạn - Tiến tới với một mục đích.

3️⃣ Kỹ năng Nâng tầm Sự nghiệp - Tăng năng suất cá nhân của bạn.

Đặc biệt, chúng tôi khuyến khích bạn hoàn thành phần tự kiểm tra trong phần “Tìm kiếm đam mê của bạn”. Điều này sẽ giúp bạn khám phá ra các vấn đề cốt lõi liên quan đến động lực và giúp bạn tập trung vào kế hoạch thúc đẩy sự nghiệp, độc đáo, của riêng bạn.

➡️ Tìm hiểu thêm về Trainer Ms.Sophia Nguyễn: 

https://loveminds.com.vn/our_team/sophia-nguyen/

Hãy đăng ký tham gia với chúng tôi ngay để trang bị kỹ năng tuyệt vời này nhằm xây dựng một sự nghiệp thành công và hạnh phúc!

 ➡️ Khóa huấn luyện "Nâng Tầm Sự Nghiệp":

    Ngày khai giảng: 15/11/2022

    ⏰ Thời gian: Tối thứ 3,5,7 mỗi tuần; từ 18h - 21h, học trong 02 tuần.

    🤝Hình thức: Offline.

    🏢Địa điểm: Tp.HCM

➡️ Liên hệ với chúng tôi:
🌐 www.loveminds.com.vn
Fanpage: lovemindsvietnam
Youtube: Love Minds Việt Nam.

 

Thông tin vé

Vé Normal

4.800.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé Early Bird

3.300.000 VND
Vé ngừng bán online

Số lượng vé có hạn, chỉ có 06 vé cho khóa học này, thời hạn sẽ kết thúc nếu số lượng vé đã được cung cấp hết.

Nhà tổ chức

Love Minds

Love Minds được sinh ra để hướng đến những giá trị chung làm thế nào để thăng tiến con người, và chúng tôi có niềm tin vững chắc là cuộc sống mọi người có thể thay đổi thông qua việc học tập nghiêm túc phù hợp với tiềm năng độc đáo của chính mình và động lực vươn lên.

Love Minds cung cấp cho mỗi cá nhân các công cụ và giải pháp ứng dụng thực tế để họ vẫn là chính họ nhưng đã trở nên hoàn thiện hơn.

Love Minds không đặt mọi thứ vào sự may rủi, vì thế Love Minds luôn có cái nhìn sâu sắc dựa trên bằng chứng thực tế. Love Minds luôn đặt con người làm trọng tâm của mọi thứ mà chúng tôi thực hiện.

Love Minds sẽ mang đến cho mỗi cá nhân những trải nghiệm thú vị, truyền cảm hứng, thực sự gần gũi, và chúng tôi giúp bạn cải thiện hiệu suất cá nhân cũng như tổ chức.

Vì sự phát triển học tập của cá nhân, và tổ chức, Love Minds luôn thực hiện chuẩn hoá bằng những công cụ và quy trình. Love Minds cam kết đồng hành với sự phát triển nghề nghiệp của mỗi cá nhân và tổ chức.

Tìm hiểu thêm về tổ chức:
www.loveminds.com.vn
Fanpage: lovemindsvietnam
Youtube: Love Minds Việt Nam.

Xem thêm tại website: https://loveminds.com.vnng tin nhà tổ chức ở đây

Liên hệ nhà tổ chức