Giới thiệu

Bạn đã bao giờ tham dự một buổi nào đó cần phải động não sáng tạo? Và bạn cũng mong rằng sẽ không có ai nhận ra là bạn không hề đóng góp ý tưởng gì trong suốt buổi này?

Hoặc, có thể bạn đang tham gia một cách miễn cưỡng, nhưng ở trong sâu thẳm, bạn không tin rằng những gì bạn nói ra sẽ tạo nên sự khác biệt.

Nếu bạn đã trải qua những tình huống như thế này, hãy nhớ bạn không đơn độc. Trừ khi chúng ta được trời phú cho tài năng nghệ thuật rõ ràng hoặc chúng ta có được một công việc “sáng tạo”, thì chắc chắn rằng nhiều người trong chúng ta sẽ không thấy được mình là người sáng tạo.

Nhưng sự sáng tạo không chỉ là có kỹ năng nghệ thuật hay sự tinh tế trong thiết kế mà còn là sự tự nhận thức. Nói cách khác, nếu bạn tin rằng mình sáng tạo, bạn có thể sẽ làm được. Nếu bạn không tin tưởng, thì rất có thể bạn sẽ không làm được.

Sáng tạo là một kỹ năng có giá trị tại nơi làm việc vì nó có thể là một công cụ hữu ích để phát triển các ý tưởng mới, tăng hiệu quả và đưa ra giải pháp cho các vấn đề phức tạp. Mặc dù bạn có thể có kỹ năng sáng tạo tự nhiên ở một số dạng thức nhất định, nhưng đó là một kỹ năng có thể học hỏi và phát triển theo thời gian. 

Tầm quan trọng của tư duy sáng tạo:

1. Đóng góp những ý tưởng mới tuyệt vời.

2. Giúp giải quyết những vấn đề phức tạp nhất của bạn.

3. Giúp mọi người gắn bó hơn với những việc họ làm, tăng cường sự tự tin và cải thiện tinh thần của họ.

Là con người, chúng ta có một mong muốn bẩm sinh là suy nghĩ và hành động một cách sáng tạo. Đó không phải là một đặc điểm riêng của các nghệ sĩ hay nhạc sĩ: tất cả chúng ta đều có rất nhiều khả năng sáng tạo theo ý mình, và chỉ chờ được bùng nổ.

Các tổ chức nào ngăn chặn động lực tự nhiên này sẽ chỉ tạo ra các nhóm cũ kỹ, rời rạc, không hài lòng và không hiệu quả. Rõ ràng, những đội như thế này sẽ cực kỳ tệ cho công việc kinh doanh!

Vậy, làm thế nào để bạn có thể thay đổi tư duy và cảm thấy tự tin vào khả năng tạo ra những ý tưởng sáng tạo của mình?

Kỹ năng tư duy sáng tạo

 

Đến với khóa huấn luyện này, bạn sẽ được huấn luyện các kỹ thuật động não, thúc đẩy sự tự tin vào khả năng sáng tạo của bạn, cải thiện khả năng sáng tạo.

Từ đó giúp bạn khai phá tiềm năng sáng tạo của mình và có thể đạt được các lợi ích như:

1️⃣ Tạo ra ý tưởng sáng tạo, cấp tiến.

2️⃣ Tìm ra giải pháp trước đây chưa từng nghĩ đến.

3️⃣ Hệ thống hóa các ý tưởng một cách toàn diện và nhận thức được giá trị độc đáo của chúng.

4️⃣ Gặt hái được nhiều viên ngọc ý tưởng còn ẩn dấu trong đội nhóm của bạn.

Hãy đăng ký tham gia với chúng tôi ngay để trang bị kỹ năng tuyệt vời này nhằm xây dựng một sự nghiệp thành công và hạnh phúc!

 ➡️ Khóa huấn luyện "Kỹ năng Tư Duy Sáng Tạo":

  🗓 Ngày khai giảng: 07/11/2022

  ⏰ Thời gian: Tối thứ 2,4,6 mỗi tuần; từ 18h - 21h, học trong 02 tuần.

  🤝Hình thức: Offline.

   🏢Địa điểm: Tp.HCM

➡️ Liên hệ với chúng tôi:
🌐 www.loveminds.com.vn
Fanpage: lovemindsvietnam
Youtube: Love Minds Việt Nam.

 

Thông tin vé

Vé Normal

4.800.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé Early Bird

3.300.000 VND
Vé ngừng bán online

Số lượng vé có hạn, chỉ có 06 vé cho khóa học này, thời hạn sẽ kết thúc nếu số lượng vé đã được cung cấp hết.

Nhà tổ chức

Love Minds

Love Minds được sinh ra để hướng đến những giá trị chung làm thế nào để thăng tiến con người, và chúng tôi có niềm tin vững chắc là cuộc sống mọi người có thể thay đổi thông qua việc học tập nghiêm túc phù hợp với tiềm năng độc đáo của chính mình và động lực vươn lên.

Love Minds cung cấp cho mỗi cá nhân các công cụ và giải pháp ứng dụng thực tế để họ vẫn là chính họ nhưng đã trở nên hoàn thiện hơn.

Love Minds không đặt mọi thứ vào sự may rủi, vì thế Love Minds luôn có cái nhìn sâu sắc dựa trên bằng chứng thực tế. Love Minds luôn đặt con người làm trọng tâm của mọi thứ mà chúng tôi thực hiện.

Love Minds sẽ mang đến cho mỗi cá nhân những trải nghiệm thú vị, truyền cảm hứng, thực sự gần gũi, và chúng tôi giúp bạn cải thiện hiệu suất cá nhân cũng như tổ chức.

Vì sự phát triển học tập của cá nhân, và tổ chức, Love Minds luôn thực hiện chuẩn hoá bằng những công cụ và quy trình. Love Minds cam kết đồng hành với sự phát triển nghề nghiệp của mỗi cá nhân và tổ chức.

Tìm hiểu thêm về tổ chức:
www.loveminds.com.vn
Fanpage: lovemindsvietnam
Youtube: Love Minds Việt Nam.

Xem thêm tại website: https://loveminds.com.vnng tin nhà tổ chức ở đây

Liên hệ nhà tổ chức