Giới thiệu

Mỗi ngày chúng ta đều đang bận rộn chạy theo công việc, thời gian, các mối quan hệ hay chúng mới là điều dưới quyền kiểm soát của bạn. Bạn có đang làm chủ chúng?

Sự khác nhau giữa một người làm chủ và người bị lệ thuộc là gì! Phải chăng Người làm chủ luôn có quyền kiểm soát mọi điều và luôn thư thái, còn người bị lệ thuộc thì lúc nào cũng căng thẳng, lo lắng vì không đủ thời gian làm mọi điều.

Với chủ đề "Thủ Thuật Làm Chủ Cuộc Đời", diễn giả Ông Letchu sẽ cùng các anh chị tìm hiểu những thủ thuật để lấy lại quyền làm chủ cuộc sống của bạn, và sự bình an, hạnh phúc là kết quả chắc chắn bạn sẽ đạt được từ đó.

Bạn muốn Làm chủ? Vậy hãy cùng tham dự chương trình này bạn nhé!

Thủ Thuật Làm Chủ Cuộc Đời

Thời gian: 18:30PM – 20:15PM, T2 28/08/2017
Thời lượng: 1 Buổi.

Đối tượng: Khóa học dành cho học viên từ 18 tuổi trở lên.
Địa điểm: 75/2-4, Lý Thánh Tông, P.Tân Thới Hòa, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.

 

Thông tin Diễn giả Ông Letchu.

Ông Letchu hiện là Tổng Giám đốc của Cục An Toàn Sinh Học tại Bộ Tài nguyên và Môi trường Malaysia. Ông đã thực tập và giảng dạy thiền định hơn 28 năm và hiện đang điều phối chương trình Inner Space tại Maylaysia. Ông là một tấm gương trong việc tham gia tích cực nhưng vẫn giữ cân bằng giữa phát triển nghề nghiệp và phát triển cá nhân.

4 lưu ý từ khóa học:

  1. Trung tâm Inner Space sẽ không nhận học viên đến trễ 15 phút sau khi lớp học bắt đầu.
  2. Không mang theo đồ ăn và đồ uống tại Inner Space. Đặc biệt, không sử dụng thuốc lá và các loại đồ uống có cồn. 
  3. Đồ dùng cá nhân: Để trên tủ phía ngoài phòng học (không để tiền bạc, đồ có giá trị...).
  4. Không mang trẻ em dưới 15 tuổi theo cùng.

Thông tin vé

Làm Chủ Cuộc Đời

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Trung tâm Inner Space - Làm giàu thế giới nội tâm

Trung tâm Làm Giàu Thế Giới Nội Tâm được thành lập tại Việt Nam vào năm 1999, hoạt động dựa trên sự đóng góp cả về tài năng, thời gian, công sức và tài chính của các tình nguyện viên tâm huyết ở mọi ngành nghề. Bằng cách lấy người học làm trọng tâm, dựa trên nền tảng các giá trị tốt đẹp, trung tâm Làm Giàu Thế Giới Nội Tâm luôn có mục tiêu hướng học viên tới một lối sống lành mạnh, biết học hỏi và chia sẻ.

Liên hệ nhà tổ chức