Giới thiệu

Hơi thở có một kết nối đặc biệt với sự sống của ta Còn thở là ta còn sống Vậy mà ngộ thay Trong suốt cuộc đời ta sống Có mấy khi ta sống cùng hơi thở của mình?

Mời bạn cùng mình khám phá lại sức mạnh màu nhiệm của hơi thở và cùng luyện tập một kỹ thuật thở đặc biệt giúp bạn cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần, tăng cường sức đề kháng và củng cố hệ miễn dịch một cách hiệu quả.

Workshop về hơi thở này dành cho bạn nếu bạn đang tìm một giải pháp hữu hiệu và tiện dụng để:

🔥 cải thiện chất lượng giấc ngủ
🔥 giảm thiểu căng thẳng, lo âu
🔥 phục hồi năng lượng sau những giờ vận động hoặc làm việc nặng nhọc
🔥 tăng cường hiệu suất làm việc, cả công việc đầu óc lẫn chân tay
🔥 nâng cao sức sáng tạo
🔥 tăng khả năng tập trung và tinh thần minh mẫn

Kỹ thuật thở được dạy trong workshop online lần này sẽ giúp bạn mở mang tầm nhận thức của bạn vượt khỏi những giới hạn đến từ cuộc sống hàng ngày. Kỹ thuật thở này có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm tâm thức mà một thiền nhân phải thực hành kỹ thuật thiền trong nhiều năm mới có được.

Kỹ thuật thở này cũng được ưa dùng bởi những người bị bệnh tiểu đường và cao huyết áp để kiểm soát nồng độ glucose trong máu và huyết áp, bổ sung hiệu quả cho thuốc điều trị, và các chế độ ăn kiêng, thể dục thể thao.

Đến với workshop lần này, bạn không chỉ học được một kỹ năng thở mới, mà còn được hiểu rõ hơn về cách mà ta có thể dùng hơi thở để tác động tích cực đến cơ thể, tâm trí và cảm xúc của chúng ta một cách hiệu quả nhất.

-----
Gặp Host Của Bạn - June Bui (Dung Bui)

June Bùi (Dung Bùi) là Chuyên Gia Khai Vấn Chuyển đổi Cuộc sống (Transformational Life coach) và Người Làm Việc Với Năng lượng (Energy Worker).

Cô giúp các doanh nhân, các nhà lãnh đạo và nhà sáng tạo đánh thức trí huệ cảm xúc và trực giác của họ, giải phóng bản thân khỏi những niềm tin giới hạn, vượt qua nỗi sợ hãi, trầm cảm, trì trệ, giành lại sự tự chủ và trao quyền cho họ để lãnh đạo và sống một cuộc sống viên mãn nhất.
------
🔥 Workshop diễn ra online (trực tuyến) qua Zoom
📅 Ngày: Thứ 4, 30/6/2021
⏰ Giờ: 8pm - 9:30pm 

Thông tin vé

Regular Ticket

350.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

VIBEJI

Vibeji là nền tảng về Trải Nghiệm đầu tiên ở Việt Nam, kết nối cộng đồng những người trẻ ham học hỏi, và cởi mở đến với các chuyên gia, nhãn hàng sáng tạo hay các nghệ sĩ đầy đam mê. vibeji.com/vi

Liên hệ nhà tổ chức