Giới thiệu

Đồng hành cùng Quý doanh nghiệp, CTS giới thiệu chuỗi 3 workshop trực tuyến miễn phí, xoay quanh nhiều chủ đề thiết thực nhằm hỗ trợ nhu cầu học tập mới trong bối cảnh mới. Trong bối cảnh hầu hết các doanh nghiệp phải chuyển nhân viên sang hình thức làm việc tại nhà, thách thức đặt ra cho các cấp quản lý trong việc quản lý và duy trì hiệu suất của team hiệu quả. Để giải quyết câu hỏi trên CTS gửi đến bạn thông tin buổi live-workshop thứ 2 với chủ đề "LÀM SAO QUẢN LÝ NHÂN VIÊN TỪ XA HIỆU QUẢ"

 THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH

📌 Thời gian: 14h00 - 17h00 ngày 11/09/21

📌 Hình thức: trực tuyến qua ZOOM (thông tin phòng zoom sẽ được gửi đến người tham gia qua email trước chương trình)

LỊCH TRÌNH WORKSHOP 2

  • 14:00 Lời chào từ CTS Việt Nam
  • 14:00 - 14:30: Làm việc từ xa- Giải pháp tình thế hay xu hướng tương lai?
  • 14:30 - 15:00: Lợi ích & thách thức khi làm việc từ xa
  • 15:00 - 15:30: Nhà quản lý- Chúng ta đã sẵn sàng chưa cho sự thay đổi: Quản lý nhân viên từ xa?
  • 15:30 - 16:00: Quản lý hiệu quả nhân viên làm việc từ xa- Kinh nghiệm của doanh nghiệp
  • 16:00 - 17:00: Q&A

 

CÔ VŨ LAI ĐOAN TRANG

Cô Trang đã có trên 33 năm kinh nghiệm làm việc trong các ngành khác nhau như Sản xuất, Tài chính, Dịch vụ Khách hàng và Ngành hàng Tiêu dùng nhanh. Cô đã giữ các vai trò Quản lý Cấp cao và Chuyên viên Đào tạo tại các công ty như Sheraton Saigon Hotel & Towers, Jardine Restaurant Group, YBA, AIA, Vifon, South Basic Chemicals JSC.

Sheraton Saigon Hotel & Towers

Training & Development Director

Jardine Restaurant Group

Training & Development Manager

Young Businesspeople Association (YBA)

Training Manager

American International Assurance (AIA)

Training Design & Development Leader

Vifon Company

Production Manager

South Basic Chemicals JSC

R&D Specialist

Cô Trang mang đến các giải pháp hiệu quả cho doanh nghiệp bằng các chương trình đào tạo chuyên nghiệp và phù hợp với từng doanh nghiệp.

Cô đặc biệt chú trọng đến việc phát triển học viên và luôn nỗ lực để đem đến các khóa học tốt nhất có thể nhằm giúp học viên đạt được các kết quả xuất sắc về lâu dài trong công việc. 

Kinh nghiệm trong việc đào tạo các khóa học kỹ năng mềm và các chương trình quản lý cũng như kinh nghiệm làm quản lý của cô khiến cô trở thành một trong những giảng viên quan trọng nhất của CTS.

👉 Đăng ký tham gia workshop miễn phí ngay

👉 Mời bạn tham gia nhóm ZALO để cập nhật thông tin workshop: https://zalo.me/g/dvngkf661

Thông tin vé

Vé miễn phí

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

CTS dành tặng vé tham dự miễn phí đến các bạn quan tâm đến chủ đề quản lý

Nhà tổ chức

Corporate Training Solutions Vietnam

With 16 Years of business, 50+ Professional trainers, 15,000+ courses completed, 1000+ Satisfied clients, Corporate Training Solutions (CTS) offers a wide range of training courses at premium conference venues in Ho Chi Minh City. Insights from the course facilitator, as well as delegates from a wide range of companies and industries, make our public training courses a rich learning and networking experience.

Our vision is to create a dynamic, interactive, challenging and practical learning environment that provides every participant opportunities for innovation, self-development and leadership.

Corporate Training Solutions offers a portfolio of training programs that are relevant, meaningful and designed to reflect and reinforce your organization's goals and objectives.

Liên hệ nhà tổ chức