Giới thiệu

Bán hàng (Sales) ngày nay cần phải biết cách làm marketing, truyền thông thương hiệu một cách thông minh, tối ưu hoá chi phí cho doanh nghiệp.  Xét cho cùng, Marketing, Truyền thông thương hiệu đều hướng đến làm sao giúp cho doanh nghiệp gia tăng doanh số và đẩy mạnh hoạt động Sales. Vậy, đâu là giải pháp Marketing, truyền thông thương hiệu chi phí thấp, phù hợp với tình hình doanh nghiệp và xu hướng truyền thông marketing hiện đại là gì?

Trong kỷ nguyên 4.0, các doanh nghiệp biết ứng dụng công nghệ sẽ đem lại hiệu quả nhanh và chuẩn xác hơn trong chiến lược Marketing và Sales. Một trong những thách thức lớn nhất của các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs), đặc biệt là startups, Marketing, truyền thông thương hiệu sao cho hiệu quả luôn là một bài toán đau đầu, vì ngân sách hạn hẹp và những ưu tiên khác cho chiến lược kinh doanh.

Với mục tiêu giúp cho cộng đồng Doanh nghiệp Việt có cách làm Sales, Marketing thông minh trong kỷ nguyên số 4.0, Saigon Innovation Factory (SIF)  phối hợp cùng PR Elite School, ANHGROUP tổ chức sự kiện “Sales Master Talk #2 - Marketing & PR Low Cost cho Doanh nghiệp".

+ Thời gian: 8h30 - 11h30, thứ tư ngày 15/11/2017

+ Địa điểm: Nhà hát VOH - Music One – Số 37 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM.

+ Diễn giả: anh Lê Quốc Vinh (Le Group Chairman & CEO)

+ Vé tham dự:
-  Giá vé Bigtime: 200,000 đ (áp dụng từ 1/11 – 14/11)
-  Giá vé trực tiếp tại sự kiện: 300,000 đ
 

----

Agenda Sự kiện:

Sự kiện bao gồm 02 phần:

-    Phần 1: Presentation về marketing thương hiệu low-cost cho Doanh nghiệp.

-    Phần 2: Q&A giữa diễn giả và các khách tham dự.

Thông Tin Diễn Giả:

Anh Lê Quốc Vinh - Chairman & CEO của Le Group. Anh đồng thời là sáng lập viên và giảng viên chính của trường đào tạo quan hệ công chúng thực hành Elite PR School, giảng viên về PR cho nhiều trường đại học và các khoá đào tạo cho doanh nghiệp. Với 25 năm hoạt động báo chí, tư vấn truyền thông, marketing và xây dựng thương hiệu cho các công ty trong và ngoài nước, anh Lê Quốc Vinh chắc chắn sẽ mang tới nhiều thông tin bổ ích cho các doanh nghiệp quan tâm tới vấn đề marketing, truyền thông thương hiệu, thúc đẩy hoạt động bán hàng (Sales).

Thông tin vé

Vé tham dự

200.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Saigon Innovation Factory

Saigon Innovation Factory - Nơi cung ứng nguồn nhân lực Sales chất lượng cho Doanh nghiệp

Liên hệ nhà tổ chức