Giới thiệu

Giới thiệu giải đấu Vietnam Championship Series (VCS)

 

Mùa giải VCS 2018 đánh dấu một bước chuyển mình lớn của nền LMHT Việt Nam khi lần đầu tiên, các trận đấu sẽ được diễn ra dưới hình thức Offline tại sân thi đấu GG Stadium theo tiêu chuẩn quốc tế, mang đến trải nghiệm đầy đủ và tuyệt vời nhất cho từng trận đấu, góp phần thỏa mãn cơn khát cho hàng triệu Fan hâm mộ LMHT Việt Nam sau một thời gian dài phải theo dõi gián tiếp qua màn hình.

 

Giờ đây bạn có thể tận mắt ngắm nhìn những tuyển thủ thần tượng “bằng xương bằng thịt” thi thố tài năng! Cùng đắm chìm trong không khí cuồng nhiệt của những trận đấu chuyên nghiệp đỉnh cao! Cháy hết mình với những phong cách cổ vũ độc đáo “chỉ-riêng-bạn-có” hay gào la đến “khản cổ” khi nhà chính của đối thủ bị hạ gục…

 

Tất cả những cảm xúc trên chỉ có duy nhất tại GG Stadium, sân thi đấu LMHT hiện đại số 1 Việt Nam. Hãy bấm chọn và sở hữu ngay cho mình những tấm vé VCS mùa xuân 2018 bên dưới, để cùng hòa nhịp vào một mùa giải mới đầy sôi động nhé.

 

 

 

 

 

 

 

Thông tin vé

Entrance Fee

65.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

GGStadium

GG Stadium là địa điểm thi đấu chuyên dụng cho Thể Thao Điện Tử đầu tiên tại Việt Nam! Tại đây, người hâm mộ Thể Thao Điện Tử có thể tham quan gian hàng chính thức của Liên Minh Huyền Thoại hoặc theo dõi và cổ động trực tiếp cho các đội tuyển chuyên nghiệp mà mình yêu thích.

Liên hệ nhà tổ chức