Giới thiệu

LEGAL TALK #2

CẬP NHẬT PHÁP LUẬT MỚI NHẤT VỀ QUY CHẾ DÂN CHỦ VÀ ĐỐI THOẠI TẠI NƠI LÀM VIỆC

Chế định về Quy chế dân chủ và thực hiện quy chế dân chủ tại nơi làm việc là chế định rất mới được áp dụng theo tinh thần của Bộ luật Lao động 2019 và các văn bản hướng dẫn thi hành. Dựa trên tinh thần đó, pháp luật lao động hiện hành yêu cầu doanh nghiệp thực hiện đối thoại tại nơi làm việc trong một số trường hợp cụ thể, định kỳ, hay theo yêu cầu của một bên để đảm bảo người lao động được biết, được tham gia ý kiến và được quyết định một số vấn đề liên quan đến quyền lợi và nghĩa vụ của họ.

Tạm đình chỉ công việc của người lao động, đăng ký nội quy lao động, cho người lao động thôi việc, xây dựng phương án sử dụng lao động…sẽ được xem là trái luật nếu thiếu đi quy trình đối thoại tại nơi làm việc khi thực hiên. Chính vì những lý do đó, Legal Talk Tháng 3 sẽ mang đến những cập nhật, nội dung mới nhất về chế định Quy chế dân chủ và đối thoại tại nơi làm việc sẽ cung cấp cho doanh nghiệp những góc nhìn rõ nét hơn về việc áp dụng và thực thi chế định này cho phù hợp để tránh rủi ro pháp lý tiềm ẩn.

Vấn đề nêu trên đã và đang là mối quan tâm của nhiều doanh nghiệp nói chung và các nhà quản lý doanh nghiệp, các cá nhân có chuyên môn về pháp lý nói riêng. Tiếp nối chuỗi sự kiện Legal Talk, trong tháng 3 này, Phuoc & Partners hân hạnh được giới thiệu và đồng hành với anh/chị với buổi hội thảo Legal Talk #2 với chủ đề: “Cập nhật pháp luật mới nhất về Quy chế dân chủ và Đối thoại tại nơi làm việc”. Các doanh nghiệp có mối quan tâm đến việc ban hành Quy chế dân chủ hoặc bất kỳ cá nhân nào có nhu cầu biết thêm về các khía cạnh pháp lý đối với nội dung này đều được chào đón đến với buổi hội thảo của chúng tôi.

Thông tin vé tham dự:

  • Vé thông thường (áp dụng cho vé offline & online): 850.000 VNĐ/vé offline – 550.000 VNĐ/vé online;
  • Vé ưu đãi 1 (áp dụng cho vé offline & online): 800.000 VNĐ/vé offline & 500.000 VNĐ/vé online – ưu đãi dành cho 10 người tham dự đăng ký cho mỗi hình thức và thanh toán sớm nhất;
  • Vé ưu đãi 2 (chỉ áp dụng cho vé offline): 2.250.000 VNĐ/3 vé – ưu đãi dành cho nhóm 03 người tham dự đăng ký và thanh toán cùng nhau

Lưu ý: Tiền vé trên bao gồm VAT, phí tham dự, tiệc trà nhẹ, các tài liệu và phần quà (nếu có) trong hội thảo. Các ưu đãi của mỗi loại vé sẽ không được đồng thời áp dụng.

Thông tin vé

Vé thông thường (áp dụng cho vé offline)

850.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé thông thường: 850.000/vé: áp dụng cho cá nhân tham gia trực tiếp tại Hội thảo

Lưu ý: Tiền vé trên đã bao gồm VAT, phí tham dự, tiệc trà nhẹ, các tài liệu và phần quà trong Hội thảo. Các ưu đãi của mỗi loại vé không được đồng thời áp dụng.

Vé thông thường (áp dụng cho vé online)

550.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé thông thường: 550.000/vé: áp dụng cho cá nhân tham gia online Hội thảo

Lưu ý: Tiền vé trên đã bao gồm VAT, phí tham dự, các tài liệu. Các ưu đãi của mỗi loại vé không được đồng thời áp dụng.

Vé ưu đãi 1 (áp dụng cho vé offline)

800.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé ưu đãi 1 (áp dụng cho vé offline): 800.000 VNĐ/vé – ưu đãi dành cho 10 người tham dự đăng ký và thanh toán sớm nhất.

Lưu ý: Tiền vé trên bao gồm VAT, phí tham dự, tiệc trà nhẹ, các tài liệu và phần quà (nếu có) trong hội thảo. Các ưu đãi của mỗi loại vé sẽ không được đồng thời áp dụng.

Vé ưu đãi 1 (áp dụng cho vé online)

500.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé ưu đãi 1 (áp dụng cho vé online): 500.000 VNĐ/vé online – ưu đãi dành cho 10 người tham dự đăng ký và thanh toán sớm nhất;

Lưu ý: Tiền vé trên bao gồm VAT, phí tham dự. Các ưu đãi của mỗi loại vé sẽ không được đồng thời áp dụng.

Vé ưu đãi 2 (áp dụng cho vé offline)

2.250.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé ưu đãi 2 (chỉ áp dụng cho vé offline): 2.250.000 VNĐ/3 vé – ưu đãi dành cho nhóm 03 người tham dự đăng ký và thanh toán cùng nhau.

Lưu ý: Tiền vé trên bao gồm VAT, phí tham dự, tiệc trà nhẹ, các tài liệu và phần quà (nếu có) trong hội thảo. Các ưu đãi của mỗi loại vé sẽ không được đồng thời áp dụng.

Nhà tổ chức

PHUOC & PARTNERS

Phuoc & Partners has a long and proud history of nearly 20 years of advisory and litigation services in Vietnam and currently have a combined team of nearly 80 highly experienced professionals in our three offices in Ho Chi Minh City, Hanoi & Danang. We are a full service legal practice with a focus on the following practices: Taxation, Labour & Employment, Corporate, M&A, Foreign Investment, Commerce, Real Estate & Construction, Banking & Finance, IP, Dispute Resolution as well as Regulatory & Trade.

Liên hệ nhà tổ chức