Giới thiệu

LEGAL TALK 5

PHÒNG NGỪA VÀ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP LAO ĐỘNG: KINH NGHIỆM THỰC TẾ CHO DOANH NGHIỆP

Mặc dù pháp luật lao động cho phép các bên tham gia quan hệ lao động được tự do thỏa thuận về tiền lương, điều kiện lao động, quyền và nghĩa vụ của mỗi bên trong quan hệ lao động, trong quá trình thực hiện hợp đồng lao động, việc phát sinh các tranh chấp, mâu thuẫn giữa người lao động, tổ chức đại diện người lao động và người sử dụng lao động là không thể tránh khỏi. 

 

Tranh chấp lao động phát sinh có thể khiến các doanh nghiệp mất nhiều thời gian, nguồn lực về con người và tài chính để giải quyết, và nghiêm trọng hơn có thể dẫn đến tình trạng đình công hoặc các hành động khác xuất phát từ người lao động làm cản trở hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.  

 

Chính vì vậy, doanh nghiệp cần phải giải quyết những tranh chấp này một cách nhanh chóng và kịp thời để giảm thiểu tác động tiêu cực. Ngoài ra, doanh nghiệp cần trang bị các kiến thức pháp lý liên quan đến việc giải quyết tranh chấp lao động để giảm thiểu các rủi ro pháp lý có thể phát sinh. 

 

Legal Talk 5 với chủ đề Phòng ngừa và giải quyết tranh chấp lao động: Kinh nghiệm thực tế cho doanh nghiệp sẽ mang đến cho doanh nghiệp góc nhìn bao quát về những quy định của pháp luật, những giải pháp thực tiễn và quy trình cụ thể để giải quyết tranh chấp lao động. Đến với Legal Talk 5, những người làm công tác nhân sự và luật sư nội bộ trong doanh nghiệp có thể cảm thấy an tâm và việc giải quyết tranh chấp lao động trở nên dễ dàng hơn.

 

Thông tin vé

Vé thông thường (áp dụng cho vé offline)

850.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé thông thường: 850.000/vé: áp dụng cho cá nhân tham gia trực tiếp tại Hội thảo

Lưu ý: Tiền vé trên đã bao gồm VAT, phí tham dự, tiệc trà nhẹ, các tài liệu và phần quà trong Hội thảo. Các ưu đãi của mỗi loại vé không được đồng thời áp dụng.

Vé ưu đãi 1 (áp dụng cho vé offline)

800.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé thông thường: 850.000/vé: áp dụng cho cá nhân tham gia trực tiếp tại Hội thảo

Lưu ý: Tiền vé trên đã bao gồm VAT, phí tham dự, tiệc trà nhẹ, các tài liệu và phần quà trong Hội thảo. Các ưu đãi của mỗi loại vé không được đồng thời áp dụng.

Vé thông thường (áp dụng cho vé online)

550.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé thông thường: 550.000/vé: áp dụng cho cá nhân tham gia online Hội thảo

Lưu ý: Tiền vé trên đã bao gồm VAT, phí tham dự, các tài liệu. Các ưu đãi của mỗi loại vé không được đồng thời áp dụng.

Vé ưu đãi 1 (áp dụng cho vé online)

500.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé ưu đãi 1 (áp dụng cho vé online): 500.000 VNĐ/vé online – ưu đãi dành cho 10 người tham dự đăng ký và thanh toán sớm nhất;

Lưu ý: Tiền vé trên bao gồm VAT, phí tham dự. Các ưu đãi của mỗi loại vé sẽ không được đồng thời áp dụng.

Vé ưu đãi 2 (áp dụng cho vé offline)

2.250.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé ưu đãi 2 (chỉ áp dụng cho vé offline): 2.250.000 VNĐ/3 vé – ưu đãi dành cho nhóm 03 người tham dự đăng ký và thanh toán cùng nhau.

Lưu ý: Tiền vé trên bao gồm VAT, phí tham dự, tiệc trà nhẹ, các tài liệu và phần quà (nếu có) trong hội thảo. Các ưu đãi của mỗi loại vé sẽ không được đồng thời áp dụng.

Nhà tổ chức

PHUOC & PARTNERS

Phuoc & Partners has a long and proud history of nearly 20 years of advisory and litigation services in Vietnam and currently have a combined team of nearly 80 highly experienced professionals in our three offices in Ho Chi Minh City, Hanoi & Danang. We are a full service legal practice with a focus on the following practices: Taxation, Labour & Employment, Corporate, M&A, Foreign Investment, Commerce, Real Estate & Construction, Banking & Finance, IP, Dispute Resolution as well as Regulatory & Trade.

Liên hệ nhà tổ chức