Giới thiệu

 

Vào tối 21.12.2018 tới đây, ca sỹ Vũ Thắng Lợi sẽ thực hiện liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình. Chương trình được diễn ra tại Cung VH Hữu nghị Việt Xô do công ty TNHH quảng cáo và giải trí Mỹ Thanh sản xuất cùng dàn ca sỹ khách mời: Trọng Tấn, Lan Anh, Uyên Linh.

 

Vũ Thắng Lợi được khán giả biết đến từ khi đoạt giải Nhì dòng nhạc thính phòng cuộc thi Sao Mai 2011. Với chất giọng nam cao trữ tình và kịch tính, Vũ Thắng Lợi đã chinh phục ban giám khảo cũng như khán giả để đạt được vị trí á quân một cách hoàn toàn xứng đáng.

Sau cuộc thi  Sao Mai, Vũ Thắng Lợi bắt đầu bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Anh liên tục xuất hiện trong các chương trình ca nhạc lớn và nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng.

Năm 2014, chỉ 3 năm sau khi đoạt giải Sao Mai, Vũ Thắng Lợi cho ra mắt CD đầu tay có tên Tình Ca. Đây là một CD nhạc “đỏ” nhưng được phối khí mới mẻ, hiện đại, văn minh do nhạc sỹ Hồng Kiên đảm nhiệm vai trò giám đốc âm nhạc. Đây thực sự là một sản phẩm nhạc “đỏ” cực kỳ khác biệt, với nhiều sáng tạo trong phối khí và được Vũ Thắng Lợi “làm mới” những ca khúc cách mạng quen thuộc, thổi vào đó luồng sinh khí mới, tạo nên những giá trị mới cho những ca khúc đi cùng năm tháng.

Năm 2016, bằng những nỗ lực của mình trong hoạt động nghệ thuật, Vũ Thắng Lợi đã lọt vào đề cử giải thưởng âm nhạc Cống hiến với hạng mục Nghệ sỹ mới của năm. Sau giải thưởng này, cùng với sự trưởng thành vượt bậc, Vũ Thắng Lợi được đánh giá là giọng ca trẻ xuất sắc ở dòng nhạc này.

 

Ca sỹ Vũ Thắng Lợi 

 

Vào đêm 21/12 tới đây, Vũ Thắng Lợi sẽ thực hiện Liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình. Liveshow do Hoàng Công Cường làm tổng đạo diễn, nhạc sỹ Hồng Kiên đảm nhận vai trò Giám đốc âm nhạc cùng các ca sỹ khách mời: Trọng Tấn, Lan Anh, Uyên Linh.

Đây là Liveshow đánh dấu một quãng đường làm nghề tuy chưa dài nhưng cũng đạt được khá nhiều thành tựu của Vũ Thắng Lợi. Khán giả sẽ được gặp lại những ca khúc quen thuộc mà Vũ Thắng Lợi đã thể hiện trong suốt những năm qua. Giọng nam cao trong sáng đầy cảm xúc cùng với trình độ kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện, Vũ Thắng Lợi chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả những món quà âm nhạc thú vị.

Trọng Tấn – một người anh trong âm nhạc của Vũ Thắng Lợi với tư cách khách mời sẽ song ca cùng “chủ nhân” Liveshow như một sự khẳng định tình cảm gắn bó, thân thiết giữa những người nghệ sỹ, đặc biệt lại cùng một “dòng” âm nhạc với nhau. Đó là sự tiếp nối thế hệ rất tuyệt vời.

Lan AnhUyên Linh là hai nữ khách mời trong Liveshow chắc chắn sẽ mang lại những bất ngờ thú vị cho khán giả. Nếu như Lan Anh là “đàn chị” với giọng hát mẫu mực của dòng nhạc thính phòng thì Uyên Linh lại mang đến một màu sắc khác trong giọng hát của Vũ Thắng Lợi. Sự kết hợp với một giọng thính phòng và một giọng nhạc nhẹ chắc chắn sẽ tạo nên những hiệu ứng bất ngờ.

 

Dàn ca sỹ khách mời: Trọng Tấn, Lan Anh và Uyên Linh & MC Lê Anh

 

Nhạc sỹ Hồng Kiên sẽ tiếp nối mạch âm nhạc từ CD Tình ca của Vũ Thắng Lợi, tiếp tục vẽ nên bức chân dung đậm nét cho anh chàng ca sỹ xứ Nghệ này. Rất nhiều bài hát quen thuộc sẽ được nhạc sỹ Hồng Kiên phối khí lại trẻ và hiện đại hơn, với mong muốn đưa dòng nhạc thính phòng, cách mạng đến với giới trẻ nhiều hơn.

Vai trò của đạo diễn Hoàng Công Cường cũng rất quan trọng với Liveshow này, anh sẽ phải dàn dựng sân khấu, ánh sáng,... để tạo được một không gian vừa sang trọng, có nét kinh điển lại phải vừa hiện đại, trẻ trung, văn minh. Bên cạnh đó, dàn nhạc In the spotlight do nhạc sỹ Hồng Kiên làm “thủ lĩnh” chắc chắn sẽ là điểm tựa vững chắc cho giọng hát của Vũ Thắng Lợi bay cao trong Liveshow lần này.

Thông tin vé

Super VIP

3.000.000 VND
Vé ngừng bán online

VIP

2.500.000 VND
Vé ngừng bán online

Hạng 1

2.000.000 VND
Vé ngừng bán online

Hạng 2

1.500.000 VND
Vé ngừng bán online

Hạng 3

1.000.000 VND
Vé ngừng bán online

Hạng 4

500.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

MY THANH CO., LTD

.

Liên hệ nhà tổ chức