Giới thiệu

[21.05] GIỌNG CA “ĐÊM TRÊN BIỂN VẮNG” – THANH HÀ XUẤT HIỆN TẠI SKY LOUNGE NHƯ MỘT MÓN QUÀ

Một trong những nữ ca sĩ hải ngoại thành công cả trong và ngoài nước ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt, ca sĩ Thanh Hà - suốt hơn 20 năm qua - vẫn là một tên tuổi được đông đảo khán giả yêu mến. Đặc biệt, cô mang vẻ đẹp kết hợp giữa Âu – Á, nên luôn chinh phục khán giả cả phần nhìn và phần nghe. Diện mạo ưu tú, thanh cao và giọng ca truyền cảm với những nốt trầm xao xuyến rung động lòng người. Nổi tiếng với lối xử lý bài hát tinh tế và hiện đại, mỗi lời ca cất lên, nữ ca sĩ hải ngoại lại như chiêu đãi người nghe một bữa tiệc hoà thanh đắt giá. Có lẽ vì có duyên với Sky Lounge và khán giả Hà Nội, Ngày 21/5 Sky Lounge vui mừng thông báo Ca sĩ Thanh Hà sẽ quay trở lại với minishow “Chuyện của Hà”.

Minishow tháng 5 như một lời tự sự của nữ ca sĩ về những câu chuyện đã trải qua sau bao lâu chúng ta không được gặp lại. Mỗi bài ca, mỗi câu hát sẽ lại là cuộc sống, sự nghiệp hay câu chuyện tình yêu của nàng ca sĩ muốn chia sẻ. Sự rung động của nỗi đồng cảm sẽ len lỏi vào sâu mỗi trái tim yêu nhạc và từ đó cả khán phòng sẽ thổn thức chung một nhịp đập. Câu chuyện sẽ là cuộc đối thoại bằng lời ca tiếng hát, bằng nhạc thanh trầm bổng để chúng ta cùng san sẻ những tâm tư trong “Chuyện của Hà”.

Chào đón ca sĩ Thanh Hà và những bản ballad tuyệt đẹp, Sky Lounge đã sẵn sàng mở hệ thống booking cho những khán giả yêu nhạc.

Inbox hoặc call hotline:
09 3538 4114
09 3538 5115

Thông tin vé

1.500.000 VND
Vé ngừng bán online

BTC không phát hành vé, đây là phí phụ thu ghế

Nhà tổ chức

Sky Lounge

Nơi giao lưu gặp gỡ của những doanh nhân thành đạt và những bạn trẻ năng động.

Liên hệ nhà tổ chức