Giới thiệu

[13.05] “TÌNH CHẾT TRONG HỮNG HỜ” - NỮ HOÀNG PHÒNG TRÀ LỆ QUYÊN NGÂN NGA NHỮNG GIAI ĐIỆU ĐẸP CÙNG SKY LOUNGE

Sinh ra trong một cái nôi nghệ thuật, Lệ Quyên là cô gái lớn lên với những giai điệu du dương đến từ cha mẹ của mình. Ngay từ sớm, cô nàng đã bộc lộ năng khiếu bẩm sinh về âm nhạc, nên đã quyết định trau dồi kỹ năng, học tập thanh nhạc từ đó. Album đầu tay “Giấc mơ có thật” đã đem lại cho cô thành công vang dội, tiếng hát đầy kỹ năng của cô có sức ảnh hưởng không hề nhỏ trong giới nhạc. Cho đến nay, tên tuổi của cô luôn gắn liền với những bài hát trữ tình sâu lắng với cái tên “Nữ hoàng nhạc nhẹ” hay “Nữ hoàng nhạc xưa”. Lệ Quyên có sự tinh tế trong giọng hát, khả năng trình diễn điêu luyện luôn khiến khán giả đi tới nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Với tình cảm yêu mến mà khán giả dành cho cô đậm sâu, hãy cùng Sky Lounge hẹn hò cùng cô nàng ca sĩ Lệ Quyên với minishow “Tình chết trong hững hờ”. Giọng ca hiếm quý ấy, Tháng 5 là thời điểm đẹp nhất để Lệ Quyên gặp lại khán giả thủ đô. Một giọng ca trời phú đậm chất đời, chất duyên hứa hẹn sẽ mang lại một đêm nhạc thật tình cho người yêu nhạc. Hãy để Lệ Quyên giúp bạn chạm tới những góc khuất của tâm hồn, những câu chuyện còn bỏ ngỏ đã để lỡ mất.

Show nhạc có lẽ sẽ hợp cho những ai đã và đang thổn thức với tình yêu lứa đôi, cùng nhâm nhi một chút mocktail êm ái để thêm gia vị cho minishow “Tình chết trong hững hờ”.

Inbox hoặc call hotline:
09 3538 4114
09 3538 5115

Thông tin vé

HÀNG GHẾ A

1.500.000 VND
Vé ngừng bán online

BTC không phát hành vé, đây là phí phụ thu ghế

HÀNG GHẾ B,C,D,E

1.200.000 VND
Vé ngừng bán online

BTC không phát hành vé, đây là phí phụ thu ghế

Nhà tổ chức

Sky Lounge

Nơi giao lưu gặp gỡ của những doanh nhân thành đạt và những bạn trẻ năng động.

Liên hệ nhà tổ chức