Giới thiệu

  HOT : GIẢM 20% GIÁ VÉ KHI ÁP DỤNG MÃ " LIVESHOWNGUYENHUNGTKB15" CHỈ TRONG HÔM NAY! 

 Sau sự thành công vang dội của “ Tình yêu và bước nhảy” được tổ chức năm 2011, chương trình "Nguyễn Hưng - Tình yêu và Bước nhảy 2" sẽ chính thức quay trở lại vào ngày 14.11.2020 tại Nhà hát Hoà Bình. Chuỗi live show "Tình yêu và Bước nhảy" được ca sĩ Nguyễn Hưng ấp ủ từ lâu, đây cũng là chương trình kỷ niệm 30 năm vào nghề của anh. 

     Vì sao lại  là Tình yêu và Bước nhảy? "Tình yêu" có nghĩa rộng đó là tình yêu trong tiếng ca, tình yêu trong âm nhạc, yêu con người Việt Nam. "Bước nhảy" vì Nguyễn Hưng là 1 vũ sư trước khi trở thành 1 ca sĩ nên khả năng vũ đạo của anh được đánh giá là vô cùng điêu luyện và uyển chuyển. Với chất giọng tuyệt vời kết hợp với vũ đạo đầy mê hoặc, có thể nói Nguyễn Hưng vẫn là cái tên “hot” tính đến thời điểm này trong số ca sĩ được yêu mến cả trong nước và hải ngoại. 

    Trong  "Tình yêu và bước nhảy 2 ", anh sẽ trình diễn những ca khúc gắn liền với tên tuổi của anh như: Điệp vụ tình yêu, Còn lại nỗi cô đơn, Chỉ riêng mình ta, Khổ vì yêu nàng, Nhớ em đêm nào, Hương... Live show còn có sự tham dự của các ca sĩ khách mời như: Việt Quang, Akira Phan, Miko Lan Trinh, Tố My, Như Ý, Hà Thu...

     Chia sẻ với VietNamNet, Nguyễn Hưng cho hay anh vẫn miệt mài tập nhảy 2 tiếng mỗi ngày dù đã 65 tuổi để bước nhảy luôn uyển chuyển, duyên dáng và nồng nhiệt nhất. Anh tin rằng tuổi tác không giới hạn được đam mê và tình yêu của anh dành cho sân khấu. Danh ca hứa hẹn mang đến liveshow một Nguyễn Hưng vẫn bùng cháy như thuở ban đầu. "Tình yêu và Bước nhảy 2" cũng sẽ là sân khấu để anh tâm sự với khán giả những nỗi niềm, câu chuyện, kỷ niệm đi theo mình sau hơn ba thập kỷ ca hát.

      Vé đêm nhạc hiện đang mở bán trên Ticketbox với giá cực kì ưu đãi chỉ từ 600k. Thân mời quý khán giả! 

Lưu ý: Ticketbox là đơn vị phân phối vé điện tử và gửi đến khách hàng qua địa chỉ email mà khách đã đăng ký. Ngày diễn ra sự kiện, quý khách vui lòng mang vé điện tử đến nhà hát Hoà Bình và đổi thành vé giấy để tham dự chương trình. 

VÉ TRẺ EM DƯỚI 1M3 = 30% các loại vé (Nhập mã: VETREEM)

Thông tin vé

HÀNG KHÁCH MỜI ĐẠI BIỂU

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Chỉ tặng, không bán vé

HÀNG GHẾ VIP

1.500.000 VND
Vé ngừng bán online

VÉ TRẺ EM DƯỚI 1M3 = 30% các loại vé (Nhập mã: VETREEM)

HÀNG GHẾ LOẠI A

1.200.000 VND
Vé ngừng bán online

VÉ TRẺ EM DƯỚI 1M3 = 30% các loại vé (Nhập mã: VETREEM)

HÀNG GHẾ LOẠI B

800.000 VND
Vé ngừng bán online

VÉ TRẺ EM DƯỚI 1M3 = 30% các loại vé (Nhập mã: VETREEM)

HÀNG GHẾ LOẠI C

600.000 VND
Vé ngừng bán online

VÉ TRẺ EM DƯỚI 1M3 = 30% các loại vé (Nhập mã: VETREEM)

Nhà tổ chức

CÔNG TY TNHH TMDV ALO EVENT

CÔNG TY TNHH TMDV ALO EVENT

Liên hệ nhà tổ chức