Giới thiệu

LIVE SHOW ĐAM MÊ - TUẤN HƯNG & TEAM THE VOICE 2019 –  ĐÊM HÒA GIỌNG ĐỈNH CAO GIỮA “THẦY” VÀ “TRÒ”

Bất ngờ nối tiếp bất ngờ, sau những thăng hoa trong đêm nhạc “TAN…AI LÀ NGƯỜI THƯƠNG EM” cùng với Quân AP, TUẤN HƯNG tiếp tục gây sốt khi quy tụ dàn thí sinh “CỰC PHẨM” bước ra từ THE VOICE 2019. Tất cả sẽ hội tụ và mang đến đêm nhạc có một không hai mang tên “ĐAM MÊ”.

Cùng điểm danh dàn lineup “sắc thanh vẹn toàn” sẽ cùng TUẤN HƯNG khoe giọng tại đêm nhạc nào:

 

  • Lâm Bảo Ngọc: Á Quân The Voice 2019 – Team HLV Tuấn Hưng. Ngoài chất giọng “khủng”, Lâm Bảo Ngọc còn sở hữu khả năng trình diễn vũ đạo đáng nể. Sau The Voice, Lâm Bảo Ngọc đã cho thấy sự trưởng thành vượt bậc trong MV mới nhất mang tên #142.

 

  • Layla: Á Quân The Voice 2019 – Team HLV Tuấn Ngọc. Layla để tại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ với ngoại hình xinh đẹp và quyến rũ,  chất giọng ấm, khàn khi hát kết hợp phong cách trình diễn tự tin nhưng không kém phần bí ẩn.

 

  • Cathy Nguyễn : Cô học trò 17 tuổi của Tuấn Hưng – minh chứng hùng hồn cho câu nói “Tài không đợi tuổi” với giọng hát nội lực và phong cách hát tiếng Anh chuyên nghiệp.

 

 

  • Hằng My: Cũng như Cathy Nguyễn, Hằng My là thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi và là học trò cưng của HLV Tuấn Hưng. Cô gái mang đến ấn tượng khi vừa đánh piano vừa hát khoe chất giọng cảm xúc, những câu hát lên cao đều được Hằng My xử lý nhẹ nhàng và chạm đến trái tim người nghe.

 

  • Hoàng Bách: Cậu học trò điển trai của HLV Tuấn Hưng được khán giả yêu thích bởi chất giọng du dương, trầm ấm và những giai điệu guitar lãng tử.

 

Mỗi cái tên đều mang một chất giọng và phong thái trình diễn riêng biệt, sẽ thế nào khi họ kết hợp cùng vị huấn luyện viên của THE VOICE 2019 với đẳng cấp và cá tính vốn đã thượng thừa? Hãy đặt ngay vé xem liveshow để khám phá nhé các bạn ơi!

Chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp trên TICKETBOX vào lúc 20:00 ngày 02.05.2020. Đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao tại nhà này nhé!

Thông tin vé

Vé tham dự

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Tặng hoa cho Tuấn Hưng

60.000 VND
100.000 VND Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Nam ca sĩ Tuấn Hưng

Nam ca sĩ Tuấn Hưng là một trong những giọng ca đình đám được rất nhiều người yêu mến. Tên tuổi của anh gắn liền với ban nhạc "Quả dưa hấu" cùng những bản hit từng làm dậy sóng nhiều bảng xếp hạng như: "Cầu vồng khuyết", "Nắm lấy tay anh", "Tìm lại bầu trời",... Anh từng 2 lần giữ vị trí ghế nóng tại chương trình Giọng Hát Việt năm 2015, 2019 và truyền cảm hứng cho rất nhiều tài năng âm nhạc. Nhờ bàn tay nhào nặn của Tuấn Hưng, các thí sinh trong đội anh không những đạt được thành tích cao trong cuộc thi mà còn có được định hướng âm nhạc rất rõ ràng và riêng biệt.

Liên hệ nhà tổ chức