Giới thiệu

(En français plus bas)

LiveSpace Vietnam : Limebócx, Những Đứa Trẻ, Chú Cá Lơ 

LiveSpace Vietnam được tổ chức nhằm tạo cơ hội cho các nghệ sĩ trẻ tài năng trong lĩnh vực âm nhạc phát triển thông qua các buổi live concert tại Hội trường của Viện Pháp tại Hà Nội – L’Espace. Đồng thời, các nghệ sĩ tham gia chương trình sẽ có cơ hội tham gia workshop tư vấn về chuyên môn biểu diễn, sáng tác, những tiêu chuẩn kỹ thuật thu âm và kĩ thuật biểu diễn live với các chuyên gia trong và ngoài nước. Vòng bình chọn vào tháng 10 với sự tham gia của chính quý vị khán giả, cùng với đó là các giám khảo chuyên môn, sẽ quyết định nghệ sĩ chiến thắng chung cuộc. Concert đầu tiên nằm trong chuỗi sự kiện của LiveSpace Vietnam sẽ chính thức được diễn ra vào ngày 16.01 sắp tới tại Hội trường L’Espace. Với sự tham gia của ba nhóm nhạc Limebócx, Chú Cá Lơ và Những Đứa Trẻ, LiveSpace Vietnam hứa hẹn sẽ mang đến một không gian âm nhạc rực rỡ sắc màu với sự đan xen giữa những yếu tố âm nhạc truyền thống và hiện đại.
 

📌 Hội trường L'Espace
📆 Thứ bảy 16.01.2021 - 20h00


__________________________________

LiveSpace Vietnam : Limebócx, Những Đứa Trẻ, Chú Cá Lơ 

 

LiveSpace Vietnam est un programme construit dans le but de soutenir de jeunes artistes et de groupe musicaux talentueux à travers des concerts en direct, organisés dans l’auditorium de L’Institut française de Hanoi – L’Espace. Les artistes auront également l'occasion de participer aux ateliers avec les expertises vietnamiens et étrangers sur la composition, la performance et les normes techniques d'enregistrement. La vote en ligne du public et ceux du jury lancée au mois d’octobre décidera le vainqueur final. Le premier concert du LiveSpace Vietnam aura lieu le 16 janvier à l’auditorium de L’Espace. Avec la participation de trois groupes Limebócx, Chú Cá Lơ et Những Đứa Trẻ, LiveSpace Vietnam promet d'apporter un espace musical coloré avec le mélange d'éléments de musique traditionnelle et contemporaine.

📌 Auditorium de L'Espace

 

📆 Samedi 16.01.2021 - 20h00

 


 

Thông tin vé

Giá vé ưu đãi - Ghế đứng | Tarif prévente* - Place debout

150.000 VND
Vé ngừng bán online

* Tarif prévente est valable jusqu'au 9 janvier inclus | Giá vé ưu đãi áp dụng đến hết ngày 09.01.2021

Giá vé ưu đãi - Ghế ngồi | Tarif prévente* - Place assise

200.000 VND
Vé ngừng bán online

* Tarif prévente est valable jusqu'au 9 janvier inclus | Giá vé ưu đãi áp dụng đến hết ngày 09.01.2021

Giá vé - Ghế đứng | Plein tarif - Place debout

250.000 VND
Vé ngừng bán online

Giá vé - Ghế ngồi | Plein tarif - Place assise

300.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

VIỆN PHÁP TẠI HÀ NỘI -L'ESPACE

Viện Pháp tại Hà Nội – L’Espace là nơi giao lưu gặp gỡ về ngôn ngữ, văn hóa Pháp và các nước Pháp ngữ. Đây là trung tâm giảng dạy tiếng Pháp và là một trong những địa chỉ quen thuộc của đời sống văn hóa nghệ thuật Hà Nội.

Liên hệ nhà tổ chức