Giới thiệu

(En français plus bas)

Kịch trên màn ảnh rộng I Théâtre au cinéma
 

Lucrèce Borgia - Victor Hugo

Đạo diễn : Denis Podalydès

"Đại văn hào Victor Hugo sáng tác vở kịch Lucrèce Borgia để kể cho chúng ta về viên ngọc quý trong thẳm sâu tâm hồn của mỗi ác quỷ." - Denis Podalydès 

Lucrèce Borgia, một trong những tuyệt tác kịch tiêu biểu nhất của Nhà hát kịch danh tiếng La Comédie-Française sẽ được trình chiếu một buổi duy nhất tại khán phòng L'Espace. Dưới sự dàn dựng của đạo diễn tài năng Denis Podalydès và trong trang phục của nhà thiết kế lừng danh Christian Lacroix, kiệt tác văn học Lucrèce Borgia của Victor Hugo sẽ dẫn dắt chúng ta vào một cuộc hành trình trong thời gian và không gian, giữa những đốn mạt và thanh tao. Một tác phẩm không thể bỏ lỡ!

-----

Mise en scène : Denis Podalydès

"Victor Hugo a écrit Lucrèce Borgia pour raconter la perle qu'il y a au fond de chaque monstre". - Denis Podalydès

Lucrèce Borgia, une des productions les plus emblématiques de La Comédie-Française arrive au cinéma de L'Espace pour une projection exceptionnelle. Mis en scène par Denis Podalydès, avec des costumes ébouissants signés Christian Lacroix, ce chef-d’œuvre de Victor Hugo nous transporte un voyage dans le temps, dans l’espace, dans l’ignoble et le sublime. Une pièce à voir absolument!

 

 

Thông tin vé

Giá vé I Tarif

100.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

TRUNG TÂM VĂN HÓA PHÁP TẠI HÀ NỘI-L'ESPACE

Trung tâm Văn hóa Pháp tại Hà Nội – L’Espace là nơi giao lưu gặp gỡ về ngôn ngữ, văn hóa Pháp và các nước Pháp ngữ. Đây là trung tâm giảng dạy tiếng Pháp và là một trong những địa chỉ quen thuộc của đời sống văn hóa nghệ thuật Hà Nội.

Liên hệ nhà tổ chức