Giới thiệu

- Quy tụ những chuyên gia trong ngành Marketing, Marketing Summit 2018 sẽ mở ra "Bàn tròn lớn" thảo luận và chia sẻ những quan điểm về nghề và những dự đoán cho tương lai.

- Bạn sẽ được nghe các chuyên gia chia sẻ những câu chuyện làm nghề, xu hướng, kinh nghiệm và cơ hội hợp tác, truyền thông để làm tốt hơn công việc của với hàng trăm Marketing/PR/Communications Managers, KOLs truyền thông đến từ các thương hiệu trong và ngoài nước đang hoạt động tại Việt Nam. Đặc biệt, trong sự kiện MARKETING SUMMIT 2018, bạn sẽ được nghe các chuyên gia dự đoán 2018 đầy thách thức và hứa hẹn.

- Từ góc độ những nhãn hàng & agency hàng đầu, các anh chị diễn giả sẽ chia sẻ những kinh nghiệm & góc nhìn chân thật nhất về 7 vấn đề trọng tâm của marketing:

1. Sự thay đổi của vai trò ngành marketing: Trong bối cảnh nhiều nhãn hàng lớn giảm budget marketing, nhiều startup không chi nhiều budget cho marketing v.v... anh chị đánh giá như thế nào về vai trò & sự phát triển của ngành marketing đối với nhãn hàng nói riêng & doanh nghiệp nói chung hiện nay?

2. Sự tiến hóa hành vi của khách hàng: Xã hội có nhiều thay đổi vượt bậc về hành vi tiêu dùng, hành vi sinh hoạt trong cuộc sống. Điều đó ảnh hưởng như thế nào đến cách tiếp nhận thông tin truyền thông của người tiêu dùng? Các nhãn hàng & agency đánh giá xu hướng ấy đang chuyển biến ra sao?

3. Khơi màn bí mật chiến lược marketing: Bí mật về chiến lược marketing chủ đạo & xuyên suốt của các nhãn hàng tiêu biểu là gì?

4. Tiết lộ những con số ngân sách marketing: Trong sự phát triển nhanh chóng của digital marketing, chiến lược phân bổ ngân sách marketing đã & đang thay đổi như thế nào?

5. Chia sẻ 3 kênh marketing quan trọng nhất: Mỗi diễn giả sẽ chia sẻ 3 kênh marketing chủ đạo quan trọng nhất trong năm 2017 cũng như dự đoán cho 2018.

6. Nhận định xu hướng marketing chính trong năm 2018: Luôn vươn lên dẫn đầu là khao khát của bất kỳ một nhãn hàng nào. Chính vì vậy, việc nắm bắt xu hướng, hiện thực hóa nó sẽ giúp nhãn hàng bùng nổ một cách nhanh chóng & hiệu quả nhất.

7. Nhắn nhủ đến người làm marketing: Liệu marketer cần chuẩn bị hành trang như thế nào cho một năm 2018 phát triển đột phá?

* Tất cả những vấn đề trên sẽ được chia sẻ & thảo luận một cách chân thực nhất giữa các diễn giả hàng đầu:

1. Anh Phan Hải - Strategic Planning Director - Xanh Marketing

- 10 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành truyền thông và Internet. Có kinh nghiệm về digital strategy, online community, online marketing, social content, social news,…
- Từng làm Digital Strategy Manager tại Le Media (Tạp chí Đẹp, Doanh Nhân, TTVH & ĐÀN ÔNG, Stuff, AutoCar).
- Hiện là Co-founder & Managing Director của Công ty Truyền thông Nội Dung Xanh (Xanh Marketing: storytelling, content marketing, copywriting, creative agency).

2. Anh Phạm Thanh Hồng - Former Senior Brand Manager - Tiger Beer

- Anh Hồng đã từng giữ các vị trí Quản lý Marketing cao cấp trong các tập đoàn hàng tiêu dùng nhanh lớn cho các nhãn hiệu bia Tiger, thuốc lá Marlboro, Giám đốc Marketing ngành hàng nước giải khát Number 1.
- Anh cũng đã từng là Giám đốc Marketing cho sản phẩm Goodyear ở các nước Việt nam, Lào, Cambodia, Myamar và Sri Lanka, giữ vị trí quản lý marketing cao nhất cho các thương hiệu Caltex và Total tại thị trường Việt nam.

3. Anh Nguyễn Bá Gia Luân - Fomer Senior Brand Manager - Masan

- Cựu Senior Brand Manager, quản lý ngành hàng mì gói Omachi & Kokomi tại Tập đoàn Masan (2015-2017)
- Cựu Marketing Manager tại Tập đoàn Kinh Đô, quản lý ngành hàng dầu ăn và mì gói, tung ra 2 nhãn hàng thành công là mì gói Đại Gia Đình và dầu ăn An Hảo (2014-2015)
- Cựu Brand Manager, quản lý nhãn hàng Trà Xanh Không Độ (2013) và là Assistant Brand Manager tung ra nhãn hàng Dr. Thanh (2009-2010) tại Tập đoàn Tân Hiệp Phát
- Cựu Brand Manager, quản lý nhãn hàng dầu nhớt xe máy Castrol (2011-2012)
- Cựu Brand Manager quản lý nhãn hàng nước mắm Thuận Phát tại Tập đoàn ICP (2011)

4. Anh Nguyễn Bá Ngọc - Founder & CEO - NBN Media

- Nhà sáng lập và Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty NBN Media. Đây là một công ty truyền thông đa phương tiện có tiếng hoạt động trên nhiều lĩnh vực.
- Từ năm 1993 đến năm 2006, ông từng làm việc tại nhiều tòa báo lớn như Báo Doanh Nghiệp, Thời báo Kinh tế Sài Gòn và Sài Gòn Tiếp thị, Báo Tuổi trẻ.
- Năm 2010, ông Ngọc tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại trường Đại học Quốc gia Hà Nội.
- Từ năm 2002 đến 2010, ông là thành viên Hội đồng quản trị tại Hội doanh nghiệp trẻ Hà Nội.

5. Anh Hoàng Bảo Quốc - Managing Director - MACE

- Managing Director của trường Digital & Traditional Experienced Marketing – MACE
- Master of Business & Marketing Management (Solvay Brussels School)
- Admin của Cộng đồng MACE MARKETING COMMUNITY

6. Chị Nguyễn Hữu Minh Thy - Creative Director - Richard Moore Associates

- Chị Thy nhận bằng Cử nhân Nghệ thuật chuyên ngành thiết kế đồ hoạ, và bằng Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Truyền thông tại Đại học Fordham, New York.
- Trước khi về Việt Nam, chị Thy làm việc tại Lippincott và một số agency chuyên về thương hiệu tại New York.
- Các dự án tiêu biểu bao gồm Intel, Acer, United Airlines, JPMorgan Chase, Marsh & McLennan Companies, MasterCard, Hyatt, Walmart. Một số khách hàng tại Việt Nam bao gồm Napas (Công ty CP Thanh Toán Quốc gia), Thaco, Kềm Nghĩa, Vodka Men.
- Những tác phẩm thiết kế của Thy đạt giải thưởng của BrandingServed, Tạp chí Applied Arts, Society of Publication Designers (SPD), Society for Environmental Graphic Design.
- Thy cũng là thành viên của AIGA và SPD. Gần đây nhất, cô là cố vấn chuyên môn cho mảng Branding trong chuỗi sự kiện kép do Rio Creative và Behance Việt Nam tổ chức.

7. Anh Ngô Văn - Marketing Manager - Novaland

 

*********************

 

- Mua vé chỉ từ 150k tại: http://ticketbox.vn/event/marketing-summit-2018-69905/45513

- Thời gian: 08h30 – 12h, Chủ nhật ngày 28/1/2018

- Địa điểm: Én Tea House & Restaurant, Tầng M, Robot Tower, số 308C Điện Biên Phủ, Q.3, Tp.HCM

- Bản đồ: www.bit.ly/map_entea

- Hỗ trợ: Bảo Quốc Hoàng – 0906.805588

- MACE Marketing Community: https://www.facebook.com/groups/macevn/

 

#MACE

Thông tin vé

Early Bird

150.000 VND
Vé ngừng bán online

Số lượng có hạn!

Standard

250.000 VND
Vé ngừng bán online

Số lượng có hạn!

VIP

500.000 VND
Vé ngừng bán online

Ngồi hàng ghế đầu danh dự!

Nhà tổ chức

MACE Marketing Community

Cộng đồng marketing MACE
https://www.facebook.com/groups/macevn

Liên hệ nhà tổ chức