Giới thiệu

MARKETING TRENDS 2017 – XU HƯỚNG VÀ THỰC TẾ

Thông báo từ Hội thảo Marketing Trends 2017 - Xu hướng và Thực tế

ƯU ĐÃI CHO NGƯỜI THAM GIA:

Nhằm tạo thêm nhiều lợi ích cho khách tham dự, từ ngày 5/4/2017 BTC quyết định hỗ trợ cho tất cả các khách hàng khi mua vé có quyền lợi được đi cùng với 1 người/ 1 vé. Với mỗi vé tham dự( trị giá 290.000VNĐ), quý khách có quyền đi cùng với 1 người. 

Để hưởng ưu đãi từ chương trình làm theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Khi đăng ký vé trên trang ticketbox, chọn số lượng vé là 2. 

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin, địa chỉ giao vé (nếu chọn hình thức giao vé trực tiếp).

Bước 3: Nhận email xác nhận đăng kí tham gia chương trình từ BTC và điền thông tin người đi cùng. 

 

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH:

Tại Hội thảo này bạn sẽ trực tiếp nghe các chuyên gia đưa ra nhận định về các xu hướng marketing của năm 2017 và quan trọng hơn là kiểm chứng của những tháng đầu năm 2017 cho thấy các xu hướng đó hiện thực đến đâu trên thị trường Việt Nam.

Các xu hướng marketing mỗi năm sẽ quyết định hướng tiếp thị và bán hàng của doanh nghiệp. Bởi vậy việc nhận định đúng cả về lý thuyết và thực tế sẽ giúp định hướng lại hoạt động kinh doanh của mỗi công ty qua hội thảo này.

Hội thảo có 3 chuyên gia chính đến từ các ngành (1) digital marketing (2) event và activations (3) trade marketing.

Cả ba phần chia sẻ của các chuyên gia đều bao gồm điểm qua những xu hướng marketing năm 2017 và hiện trạng cập nhật trên thị trường Việt Nam.

Các chuyên gia đều là những người đang đảm nhận các vị trí cao và nhiều năm thực thi công việc chuyên môn trong các công ty lớn của Việt Nam.

Đây sẽ là một dịp để bạn gặp gỡ các đồng nghiệp và chuyên gia trong nghề với nhiều khách tham dự đến từ cả phía client và agency.

THỜI GIAN:8:30 – 12:00,  sáng Thứ Bảy, ngày 15 tháng 04 năm 2017

ĐỊA ĐIỂM: HỘI TRƯỜNG – ÉN TEA HOUSE, ROBOT TOWER, 308 ĐIỆN BIÊN PHỦ, P.8, Q.3, TP.HCM

 

DIỄN GIẢ:

Diễn giả Lâm Viết Hùng, Business Development Director – Square Experiential Communication

- Làm việc cho Ogilvy PR Worldwidevới các chương trình truyền thông lớn như CFRB (campaign for Real Beauty) của Dove, Bước Nhảy Xì Tin của Kotex, và truyền thông về Cúm Gà tại VN.

- Tham gia MOCO từ 2002, thực hiện một số chương trình lớn như World Cyber Game

- Thiết lập văn phòng KOTO - Một tổ chức phi lợi nhuận  giải quyết vấn đề định hướng và trao kỹ năng cho thanh thiếu niên đường phố, giúp các em có thể sống độc lập thông qua ctr đào tạo nghề Hospitality của Box Hill TAPE Australia, kỹ năng sống và tiếng Anh.

- Từ 2014 đến nay là Business Development cho Square Experiential Communications. Công việc chính là phát triển kinh doanh và khách hàng sâu về event và activations

Diễn giả Bùi Quang Tinh Tú, Marketing Director tại Ringier AG Việt Nam.

Anh Tú có hơn 7 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số và công nghệ, thiết lập chiến lược, tối ưu hóa tỉ lệ chuyển đổi (CRO), phân tích và theo dõi data.

Anh Tú từng làm việc tại Lazada và Wall Street English và hiện tại anh là Marketing Director của Ringier AG Vietnam – Classifieds Division. Anh thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện cộng đồng để chia sẻ kiến thức về tiếp thị số và công nghệ. Anh cũng thành lập Conversion.vn, một trang blog được biết đến nhiều về Digital marketing, CRO và phân tích dữ liệu.

Anh Đào Trọng Lượng,Category Planning Head – Mondelez Kinh Do

Trong 8 năm làm việc tại Unilever (2007-2015), anh Lượng tham gia quản lý và vận hành các hoạt động Trade marketing của nhiều ngành hàng ở các vị trí Senior Trade Marketing Manager, Group Category Management Manager. Hiện anh Lượng đang phụ trách vị trí Hoạch định chiến lược – kết nối giữa các hoạt động Marketing (trade, brand) và business tại Mondelez Kinh Do.

BẢO TRỢ TRUYỀN THÔNG

brandsvietnam.com

      advertisingvietnam.com

CÁCH THỨC THAM GIA :

Bước 1: Đăng ký tham gia và thanh toán vé

Bước 2: Nhận email xác nhận từ BTC và điền thông tin người đi cùng

Bước 3: Nhận vé theo địa chỉ bạn cung cấp

Bước 4: Có mặt đúng giờ để tham gia chương trình

* Trường hợp không thanh toán để nhận vé trước mà thanh toán ngay tại event, chi phí là: 290.000đ/người. Nếu đã đủ vé thanh toán trước, BTC xin phép từ chối trường hợp này.

* Nhận đăng ký đến hết ngày 12/04. Vé có thể hết sớm, mong bạn thông cảm khi mua trễ. 

HOTLINE: 0169 673 5386

 

Thông tin vé

Vé tham dự

145.000 VND
290.000 VND Vé ngừng bán online

Với mỗi vé trị giá 290.000, quý khách được tặng thêm 1 vé để tham dự cùng bạn bè.

Nhà tổ chức

CSMO Viet Nam - CLB Giám Đốc Sale & Marketing Việt Nam

CSMO Vietnam: Câu lạc bộ Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam có hơn 100 hội viên là các giám đốc bán hàng và tiếp thị của các công ty, các nhà quản lý, lãnh đạo các công ty chuyên về truyền thông tiếp thị, bán hàng trong toàn quốc.
CSMO là CLB marketing chuyên nghiệp với các thành viên là C level trở lên trong các công ty. CSMO là 1 trong 3 CLB có tư cách pháp nhân đầy đủ đang hoạt động. Hội thảo sẽ bao gồm các hội viên của CSMO và các anh chị em hoạt động trong nghề slae và marketing ở VN.

Đơn vị đồng tổ chức: NBN Media - công ty marketing truyền thông với các dịch vụ về (1) marketing truyền thông tích hợp (2) digital marketing (3) event & activation (4) content marketing.

Liên hệ nhà tổ chức