Giới thiệu

Hãy đăng ký ngay để tham gia tìm hiểu thêm về các chương trình Thạc sỹ và Cử nhân QTKD (BBA) chất lượng cao của ESSEC tại buổi Info-session và tư vấn riêng đại diện tuyển sinh của trường tại Việt Nam tháng 10 tới đây. 

- Thời gian: 15h30 - 18h, ngày 08/10/2017

- Địa điểm: Hilton Hanoi Opera, 1 Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

--------------------------

Thành lập năm 1907, trường kinh doanh ESSEC là nơi nuôi dưỡng nhiều tài năng từ khắp nơi trên thế giới. Hiện nay, trường có cơ sở chính nằm ở Pháp và cơ sở Châu Á ở Singapore. Phương pháp giảng dạy, học tập của ESSEC được đánh giá cao bởi luôn đi liền với trải nghiệm thực tế. Học viên có nhiều cơ hội học và thực tập luân chuyển giữa Châu Á và Châu Âu. Trường đào tạo cả hai hệ cử nhân và thạc sĩ với chương trình đào tạo được đánh giá cao tại Pháp và thế giới.

Về chương trình thạc sĩ, ESSEC trong top 3 của Master of Science in Management và Master in Finance, top 18 trong Executive Education Program, ESSEC luôn đảm bảo có ít nhất 98% có việc làm sau 6 tháng tốt nghiệp, 72% đảm bảo có việc làm trong lúc học và 88% có việc làm đúng như mong muốn

 

 

Bên cạnh đó, ESSEC còn có chương trình Cử nhân quản trị kinh doanh (BBA) dành cho các bạn THPT có định hướng du học. Với chương trình cử nhân QTKD này, sinh viên ESSEC sẽ được tiếp cận với hệ thống phương pháp giáo dục cập nhật thế giới khi được trải nghiệm học tập tại 3 trụ sở khác nhau của trường tại Pháp, Singapore, Moroco. Đây là một chương trình học được đánh giá cao tại Pháp - Xếp hạng #1 ở Pháp bởi L'Etudiant and Challenges.

Khi đến với sự kiện, các bạn sẽ được tìm hiểu thông tin về các chương trình thạc sĩ (MSc) và Chương trình cử nhân quản trị (BBA) từ đại diện trường ESSEC. Ngoài ra, đại diện trường sẽ cung cấp buổi tư vấn miễn phí cho những ứng viên phù hợp và quan tâm đến chương trình. Đây là cơ hội để lắng nghe những lời khuyên về hồ sơ, quá trình ứng tuyển, chương trình học

Buổi Master Class sẽ được dẫn dắt bởi giáo sư Xavier Pavie, người sáng lập ra trường kinh doanh ESSEC - trường được vinh danh trao bằng là một trong các trường học có phương pháp sư phạm tốt nhất, được trao bởi Hiệp hội Advance Collegiate Schools of Business (AACSB).

Thông tin vé

Master Class - Free ticket

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

EnvisionMBA

Educational Marketing Firm- Bring the prestigious schools to Asia

Liên hệ nhà tổ chức