Giới thiệu

LIVESHOW THẢO TRANG

15th ANNIVERSARY - LẠ JOURNEY

KHÁCH MỜI: THU MINH - ĐỨC PHÚC

𝟐𝟔.𝟏𝟏 - 𝐋𝐈𝐕𝐄𝐒𝐇𝐎𝐖 𝐓𝐇𝐀̉𝐎 𝐓𝐑𝐀𝐍𝐆: 𝐋𝐀̣ 𝐉𝐎𝐔𝐑𝐍𝐄𝐘 - 𝐇𝐀̀𝐍𝐇 𝐓𝐑𝐈̀𝐍𝐇 𝟏𝟓 𝐍𝐀̆𝐌 𝐓𝐔̛̀ “𝐗𝐀̂́𝐔 𝐋𝐀̣” Đ𝐄̂́𝐍 “𝐊𝐘̀ Đ𝐀̀ 𝐇𝐎𝐀” 𝐓𝐇𝐀̆𝐍𝐆 𝐇𝐎𝐀 𝐑𝐔̛̣𝐂 𝐑𝐎̛̃ 𝐓𝐑𝐎𝐍𝐆 𝐋𝐎̀𝐍𝐆 𝐍𝐇𝐀̣𝐂 𝐕𝐈𝐄̣̂𝐓

Bước ra từ Vietnam Idol mùa đầu tiên với biệt danh “Xấu Lạ”, Thảo Trang là một nghệ sĩ thuộc thế hệ tài năng, giàu bản sắc và sinh trưởng khi trong một thị trường manh nha hai từ Truyền Hình Thực Tế ngày đó. Quay trở lại một chút, cá nhân Admin để ý Thảo Trang trong những phần biểu diễn loại trực tiếp, từ Phôi Pha của đêm nhạc Trịnh Công Sơn, Yêu của Nguyễn Duy Hùng, Tìm Lại của Microwave hay Về Ăn Cơm của Sa Huỳnh. Đó là một chất giọng lạ, lạ đến nỗi thoát khỏi mọi khuôn khổ nhạc nhẹ Việt Nam lúc bấy giờ, mà đậm màu sắc của US-UK lúc đó. Ngân - rung khác biệt và âm sắc sáng đã làm cho Thảo Trang trở thành một trong những thí sinh được yêu thích nhất.

Hành trình âm nhạc bắt đầu với một cô gái miền Trung đầy nắng và gió từ ngày đó. 3 album vật lý cùng loạt single được công chúng đón nhận tích cực từ Lạ (2008), The New Me (2010) & Đại Lộ Đón Gió (2014) đã khắc họa một chân dung Kỳ Đà Hoa đầy biến hóa trong âm nhạc, từ Pop-Rock tới Soul/R&B đến Dance dù khi các đồng nghiệp vẫn theo khuynh hướng an toàn là Pop Ballad. Thảo Trang đã thổi một luồng gió mới vào nhạc Việt khi thị trường cần một màu sắc thực sự tiệm cận với thế giới, và nếu phải kể đến cái tên tiên phong đó không thể không nhắc tới Thảo Trang.

15 năm là một hành trình không phải là ngắn đối với một người nghệ sĩ. Trong dòng chảy sáng tạo của nghệ thuật, Thảo Trang vẫn luôn âm thầm tìm tòi những sáng tạo đại chúng, bên cạnh việc chăm sóc mái ấm của mình. Nghĩ đến Thảo Trang vào thời điểm này, khán giả đã thấy vẹn toàn một chân dung khiêm nhường, chín muồi, giọng hát rực rỡ và cả những trải nghiệm thăng trầm chất chứa, được vút bay trong từng khoảnh khắc chị bật ra khi cất giọng. Một hành trình không hề đơn giản nhưng cách đối thoại với cuộc sống, với nghề nghiệp của Thảo Trang khiến khán giả hoàn toàn không sai khi dõi theo chị trong suốt 15 năm vừa qua. Tài năng, tích cực, chuyên nghiệp và năng lượng, đó là những gì khán giả luôn thấy ở chị.

Kỳ Đà Hoa có lẽ là một dấu ấn tiếp theo để chị trở lại showbiz với một chân dung mới. Khoảng cách từ “Xấu Lạ” tới “Kỳ Đà Hoa” bản ngã và uyên nguyên, đã gây sốt The Masked Singer Vietnam trong suốt thời gian qua là 15 năm tận hiến & nỗ lực sáng tạo. Yêu, cứ yêu và yêu thôi, dù Thảo Trang có là chân dung nào. Trước khi bắt đầu với những dự án sáng tạo mới, Thảo Trang & hai khách mời đặc biệt của Liveshow THẢO TRANG - LẠ JOURNEY 15th ANNIVERSARY là chị Thu Minh, Đức Phúc sẽ chiêu đại quý khán giả một đêm đại tiệc âm nhạc đậm đặc dấu ấn Thảo Trang - 15 năm nhìn lại.

Phụ thu/người:

  • Khu VIP/ Bềnh Bồng: 1000k/người
  • Khu Standard 1/ Thảnh Thơi: 700k/người
  • Khu Standard 2/ Nhởn Nhơ: 500k/người

GHI CHÚ: Số ghế được xếp theo sơ đồ và ưu tiên theo thời điểm đặt chỗ.

Trẻ em dưới 1m3 phụ thu 70% và sẽ được hoàn trả 30% trực tiếp khi đến show

Mây Saigon Livestage có phục vụ F&B, vui lòng không mang đồ ăn thức uống từ ngoài vào

---------------------------------------------------

Mọi thông tin xin liên hệ:

Hotline: 0961 656 601 - 0901 456 601

Facebook: https://www.facebook.com/MaySaigonLivestage

Thông tin vé

VIP/ BỀNH BỒNG

1.000.000 VND
Vé ngừng bán online

Số ghế sắp xếp theo sơ đồ & ưu tiên theo thời điểm đặt vé

STANDARD 1/ THẢNH THƠI

700.000 VND
Vé ngừng bán online

Tự do chọn chỗ ngồi, vui lòng đến sớm để có chỗ ngồi tốt nhất

STANDARD 2/NHỞN NHƠ

500.000 VND
Vé ngừng bán online

Tự do chọn chỗ ngồi, vui lòng đến sớm để có chỗ ngồi tốt nhất

Nhà tổ chức

MÂY SAIGON LIVE STAGE

Mây Saigon Live Stage
True Music. Every Night
99 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1

Liên hệ nhà tổ chức