Giới thiệu

Buổi đào tạo, tư vấn miễn phí từ trường MDIS hội tụ những giảng viên giỏi nhất của nhà trường về 3 chuyên ngành: DU LỊCH, NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN, IT, KINH DOANH sẽ chia sẻ cụ thể về cách LẤY BẰNG CỬ NHÂN Ở TUỔI 20 VÀ CƠ HỘI THỰC TẬP CÓ LƯƠNG TẠI SINGAPORE. 

Các Booth tư vấn riêng cho các ứng viên quan tâm và Phỏng vấn học bổng cực hấp dẫn dành cho tất cả các sinh viên Việt Nam.

Học viện phát triển quản lý Singapore MDIS (Management Development Institute of Singapore) với các khóa học đa dạng từ chương trình chứng chỉ ngắn hạn đến đại học, thạc sĩ giúp sinh viên dễ dàng tìm được ngành nghề thích hợp với nguyện vọng. Đặc biệt lần này, đại diện trường mang đến chương trình Advanced Diploma - Thực tập 6 tháng có hưởng lương tại Singapore là cơ hội tuyệt vời để sinh viên Việt Nam có cơ hội học tập và làm việc thực tế tại đảo quốc sư tử Singapore.

Thông tin chương trình:

Hà Nội

  • Thời gian: 9h00, Chủ nhật ngày 8/9/2019

  • Địa điểm: Khách sạn Melia, 44 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

  • Đăng ký miễn phí: https://forms.gle/uke3m1ZNNB4E93rE9

Đặc biệt hơn: Chương trình phỏng vấn học bổng duy nhất và trực tiếp tại chương trình:

Có tổng cộng 24 suất học bổng của 3 ngành Technology/Business/Tourism and Hospitality. Mỗi ngành học bao gồm 8 suất: 1 suất học bổng trị giá 4000 SGD và 7 suất 3000 SGD. 

Nếu như bạn hứng thú với phần Scholarship Interview cực kì hấp dẫn này thì hãy nhanh tay đăng ký tham gia ngay. Ban tổ chức sẽ sắp xếp thời gian phỏng vấn của bạn với các đại diện nhà và nếu như bạn đáp ứng được các tiêu chí của nhà trường, bạn sẽ được nhận học bổng hết sức giá trị này.

Lưu ý: Những bạn tham gia buổi phỏng vấn học bổng, vui lòng hoàn thành form đăng kí và gửi CV về địa chỉ email: tracy@envisionrecruit.com. Tiêu đề: (HCM hoặc HN) - MDIS - Ngành học (Technology/Business/Tourism and Hospitality) - Họ và Tên

Nhà trường sẽ liên hệ và sắp xếp thời gian phỏng vấn đối với những bạn có CV phù hợp với tiêu chí của nhà trường nhé.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào, các bạn vui lòng liên hệ

  • Email: tracy@envisionrecruit.com

  • Điện thoại: (028) 7302 2258

Thông tin vé

[HN] MDIS Master Class

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

EnvisionMBA

Educational Marketing Firm- Bring the prestigious schools to Asia

Liên hệ nhà tổ chức