Giới thiệu

Meet&Greet là buổi meetup hàng tháng tại Hà Nội giúp những thành viên mới trong cộng đồng startup gặp gỡ và giao lưu với những người đi trước.

 

Trong mỗi số Meet&Greet, khách mời sẽ trình bày một chủ đề để mọi người cùng thảo luận. Đây là chuỗi sự kiện chào đón tất cả các thành viên trong cộng đồng khởi nghiệp tại Việt Nam.

 

Sau thành công của số đầu tiên, Meet&Greet #2 hân hạnh có sự góp mặt của anh Lê Quốc Việt, lập trình sư với nhiều năm kinh nghiệm tại Singapore và Anh Quốc. Anh từng làm việc tại ngân hàng Thụy Sĩ Credit Suisse (Singapore) - ngân hàng đầu tư top đầu và tư vấn nhiều dự án đầu tư tại Việt Nam. Hiện diễn giả đang công tác tại Bloomberg London - hãng thông tin tài chính hàng đầu thế giới.

 

Nhân dịp hiếm hoi về nước của mình, anh muốn có cơ hội giao lưu với cộng đồng developer và khởi nghiệp tại Hà Nội với nội dung xoay quanh chủ đề “Dev Việt Ra Khơi - Cơ hội trong tầm tay”, cụ thể: 

  • Kinh nghiệm ứng tuyển các công ty công nghệ nước ngoài
  • Trải nghiệm làm việc trong môi trường quốc tế

-----------------------------------------

Agenda sự kiện:

18:30 - 18:45: Check-in

18:45 - 19:15: Khách mời trình bày chủ đề

19:15 – 20:30: Thảo luận và làm quen tự do

20:30: Kết thúc chương trình

 

Ngôn ngữ: tiếng Việt

Thông tin vé

Meet&Greet #2

50.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

INNOVATUBE

Innovatube Group is a technology start-up incubator that operates in Hong Kong, Singapore, Vietnam and the United Kingdom. We are a passionate group who aims to make an impact in the current start-up scene

Liên hệ nhà tổ chức