Giới thiệu

Mekong Beauty Show 2018 là triển lãm Thương mại Quốc tế về Làm đẹp, Mỹ phẩm, Sản phẩm & Công nghệ Chăm sóc da, Thiết bị cho Spa & Thẩm mỹ viện tại Việt Nam. Triener lãm được tổ chức vào ngày 14-16/2018 tại SECC, Tp.HCM.

Mục tiêu triển lãm nhằm kết nối kinh doanh cho các đơn vị sản xuất & phân phối mỹ phẩm và sản phẩm làm đẹp, các nhà phân phối với các Brand owner và các chuỗi bán lẽ, các nhà phân phối với các spa & thẩm mỹ viện & cửa hàng chuyên về làm đẹp, các đơn vị gia công (OEM) với các đơn vị đóng gói & bao bì & nguyên vật liệu.

Ngoài chương trình B2B meeting với Người mua, BTC còn tổ chức Câu lạc bộ Nhà phân phối và Bán lẻ Mỹ phẩm với các hội thảo chuyên đề giúp các doanh nghiệp, nhà phân phối, bán lẻ cùng giao lưu cập nhật kiến thức và mở rộng mạng lưới phân phối.

CÁC DOANH NGHIỆP THAM GIA TRƯNG BÀY GỒM CÁC DOANH NGHIỆP ĐẾN TỪ CÁC QUỐC GIA: PHÁP, NHẬT, THÁI LAN, ĐÀI LOAN, HÀN QUỐC VÀ VIỆT NAM. DỰ KIẾN NĂM NAY SỐ LƯỢNG CÁC DOANH NGHIỆP THAM GIA TRƯNG BÀY SẼ TIẾP TỤC GIA TĂNG.

Thông tin vé

MIỄN PHÍ đăng ký vào cửa

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Tham quan miễn phí:
- Ngày 14, 15/ 06/ 2018: Dành cho khách thương mại
- NGày 16/06/2018: Dành cho khách thương mại và công chúng, người tiêu dùng tham quan

Nhà tổ chức

Informa Exhibitions

Giới thiệu sơ lược về Informa GE
Informa GE là một nhánh kinh doanh trực thuộc Tập đoàn Informa PLC - một trong 100 công ty có giá trị vốn hóa lớn nhất được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Luân Đôn (LSE) – FTSE 100) – tổ chức hơn 250 triển lãm thương mại trên toàn cầu mỗi năm; với nguồn lực và thương hiệu mạnh về ngành Mỹ phẩm và làm đẹp, Xây dựng, Thiết kế, Khoa học đời sống, Hàng hải, Dược thực phẩm, Văn hóa đại chúng và Bất động sản. Informa GE hiện là một trong 3 công ty hàng đầu thế giới về tổ chức triển lãm thương mại quốc tế.

Với việc tạo ra chuỗi sự kiện INFORMA BEAUTY, Informa đã tăng cường sự hiện diện mạnh mẽ và khẳng định vị trí hàng đầu về các sự kiện sắc đẹp toàn cầu. Chuỗi sự kiện Informa Beauty bao gồm sự kiện Asia China Beauty Expo, Beyond Beauty ASEAN. Chuỗi sự kiện Informa Beauty quy tụ tất cả các lĩnh vực trong ngành làm đẹp bao gồm Đóng gói bao bì, Hợp đồng sản xuất gia công (OEM), Nguyên liệu, Dịch vụ trọn gói, Nutricosmetics, Hương liệu (cả nguyên liệu và thành phẩm), Wellness & Spa, Sản phẩm chăm sóc tóc và sức khoẻ, phục vụ cho đại chúng và thị trường cao cấp.

Liên hệ nhà tổ chức