Giới thiệu

Mark Siwat Jumlongkul, chàng diễn viên trẻ đầy triển vọng của showbiz Thái. Người đã được biết đến qua nhân vật August trong I’m your king the series. Và trở nên cực kì nổi tiếng với vai diễn chàng soái ca si tình Kengla, trong series đình đám Love By Chance.

Sau khi nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả, vừa qua anh chàng đã thực hiện một Fanmeeting Tour đi qua nhiều nước Châu Á. Và điểm dừng chân tiếp theo đã được xác nhận, sẽ diễn ra vào ngày 17/08/2019 tại Nhạc viện TP. Hồ Chí Minh.

Đây là một cơ hội lớn để người hâm mộ Việt Nam được gặp gỡ , giao lưu với chàng diễn viên điển trai này. Hãy cùng các Siwat’s heart khác tạo nên những kỉ niệm thật đẹp đẽ với thần tượng tại chính đất nước của mình nhé

 

 

Thông tin vé

SVIP

2.700.000 VND
Vé ngừng bán online

Rehearsal – Fansign – Hi Touch –
Giftgiving – Selfie - Giftset

VIP

1.650.000 VND
Vé ngừng bán online

Hi touch – Giftgiving –

Photogroup 5:1 - Gift ( Pre-signed
Poster)

REGULAR

900.000 VND
Vé ngừng bán online

Hi touch – Photogroup 10:1 – Gift

( Pre-signed Poster )

Nhà tổ chức

Công ty TNHH DREAM DECODE MEDIA

Dream Decode Media Co., ltd là đơn vị được thành lập năm 2019 tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Là đơn vị sẽ mang cho các đối tác thật nhiều lựa chọn. Để hỗ trợ, lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện công chúng, đặc biệt tập trung vào fanmeeting và mini concert của các nghệ sĩ nước ngoài tại Việt Nam. Đồng thời cũng cung cấp dịch vụ với chất lượng cao cấp trong việc điều phối và quảng bá cho những sự kiện mang tính trải nghiệm và chương trình đường phố.

Liên hệ nhà tổ chức