Giới thiệu

Vào ngày 24 tháng 02 năm 1993, Ruby được tạo ra bởi Yukihiro Matz Matsumoto và có bản chính thức vào năm 1995. Đây là ngôn ngữ lập trình mã nguồn mở đơn giản, dễ sử dụng, vô cùng hữu ích và dễ dàng để viết. Còn Rails là một web framework được thiết kế để làm việc bằng ngôn ngữ lập trình Ruby, ban đầu được xây dựng không phải là mục đích xây dựng một framework riêng mà được dùng để xây dựng các ứng dụng khác của web 37signals. Sau đó, do David Heinemeier Hansson (một nhà phát triển web) nhận thấy được tiềm năng của nó giúp cho công việc dễ dàng hơn nên nó đã trở thành phiên bản đầu tiên được ra mắt của Ruby On Rails. Bạn có thể gọi nó là Rails hoặc Ruby On Rails đều được hiểu theo nghĩa như nhau cả.

 

Message Broker là một module chương trình máy tính trung gian để dịch một tin nhắn từ giao thức nhắn tin chính thức của người gửi sang giao thức nhắn tin chính thức của người nhận. Và nó có sự liên quan như thế nào đến Ruby On Rails, hãy để anh Vũ Trung Văn - Senior Technical Architect tại NFQ Asia | 8Bit Rockstars giúp bạn giải đáp điều đó trong workshop “Message Broker Ruby Apprentice”.

 

Cùng nói sơ qua về lý do tại sao anh lại chọn topic này nhé! Vì đây là một thể đơn giản của các kiến trúc phần mềm cực kỳ phức tạp như: Microservices, Event Driven Design. Những kiến thức này sẽ phục vụ nhu cầu thực tế là các bạn phải xử lý ứng dụng Ruby. Bên cạnh đó, anh cũng muốn góp phần làm tăng số lượng người sử dụng Ruby trong các bạn trẻ mới ra trường thông qua việc cung cấp cho các bạn một công cụ để chuyển hướng sang bất cứ một tech stack nào khác khi các bạn không sợ chuyển đổi tốn công sức.

 

Sơ lược về diễn giả Vũ Trung Văn: anh hiện đang là Senior Technical Architect tại NFQ Asia | 8Bit Rockstars. Anh đã có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Software Development, đã từng làm cho các công ty trong nước lẫn nước ngoài. Trải qua nhiều thời kỳ biến cố như thay đổi CEO, CTO, anh từ một junior software engineer trở thành CTO. Nhờ vậy, anh có nhiều kinh nghiệm  trong các lĩnh vực như Ruby On Rails, PHP, NodeJS và các lĩnh vực khác nữa.

 

Chỉ 30 chỗ cho bạn nào click vào link này và điền đầy đủ thông tin sớm nhất: http://bit.ly/2T0UU6d

 

Ngày 06/04/2019 (Thứ 7)

Thời gian: 16:00h - 18:00h

Địa điểm: Tòa nhà A2, phòng 24.10, Chung cư The Gold View, 346 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4.

*ĐÂY LÀ SỰ KIỆN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

Thông tin vé

Free Ticket

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

9cv9 Company

9cv9 is an innovative and fast-growing startup based in Ho Chi Minh City, Vietnam. Started off with an aim of empowering and enhancing the employability of our users, career development and inspiration with the concentration of internships and externships for students, fresh grads and junior job-seekers.

Liên hệ nhà tổ chức