Giới thiệu

Lĩnh vực vũ trụ ảo (Metaverse) là một trong những xu hướng tương lai của internet và được xác định là công nghệ mang tính cách mạng khi hiện thực hóa việc đưa mọi hoạt động của xã hội lên mạng ảo nhằm tăng cường tính kết nối. Hội thảo xoay quanh việc ứng dụng Metaverse vào thực tiễn tại Việt Nam và tương lai của Metaverse trên toàn thế giới.

Hội thảo  Bàn tròn Doanh Nghiệp: Metaverse: Từ lý thuyết đến Thực tiễn sẽ cung cấp thông tin từ cả hai góc nhìn học thuật và ứng dụng thực tế.

Về phía học thuật, diễn giả trình bày gồm:

1. Giáo sư Young-Chan Lee, Professor of Business Analytics, Trường Đại học Dongguk (Hàn Quốc)

2. Tiến sĩ Phùng Minh Tuấn, Trưởng bộ môn Marketing, Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Về phía khách mời, diễn giả đến từ Doanh nghiệp gồm:

1. Anh Lê Trọng Hùng, Founder và CEO công ty NamiQ AI

2. Chị Đinh Mộng Kha, CEO VietGuys & Board Member & Deputy General Director Công ty CP đầu tư An Sinh Nhân Nghĩa

Hội thảo Bàn tròn Doanh Nghiệp: Metaverse: Từ lý thuyết đến Thực tiễn là một phần thuộc chương trình hội thảo Quốc tế ICFE 2022 do trường Đại học Tôn Đức Thắng đồng tổ chức với các trường Đại học danh tiếng trên thế giới: University of Economics and Business (Cộng Hòa Séc), Trường Kinh Doanh Emlyon (Pháp), Trường Đại học Dongguk (Hàn Quốc) và Trường Đại học Tomas Bata tại Zlín (Cộng Hòa Séc), và hiệp hội SMEI - chuyên đào tạo chứng chỉ Sales Marketing Quốc tế.

 

Liên hệ: thầy Sinh 0903651471


 

Thông tin vé

Vé tham dự

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Vì số lượng vé có hạn, Ban Tổ Chức sẽ liên hệ trực tiếp qua email để xác nhận thông tin vé cho Khách đăng kí thành công.

Nhà tổ chức

Trường Đại Học Tôn Đức Thắng

Khoa Quản trị Kinh Doanh, cô Nguyễn Thị Quỳnh Anh

Liên hệ nhà tổ chức