Giới thiệu

NAM VƯƠNG DOANH NHÂN THẾ GIỚI 2018 ĐÃ NÓI GÌ SAU KHI THAM DỰ KHÓA HỌC?

 

CƠ HỘI DUY NHẤT DÀNH CHO CÁC BẠN TẠI HÀ NỘI!

 

Dành Cho Các Nhà Đầu Tư Chuyên Nghiệp Và Nghiệp Dư, Những Người Muốn Học Hỏi Kiến Thức Và Kỹ Năng Thực Tế Để Đầu Tư Vào Thị Trường Bất Động Sản Mỹ Với Số Vốn Cực Nhỏ. (>= $100)

Được sự tài trợ từ phía tập đoàn NOBLE SKY SINGAPORE - SUMMIT VIETNAM vinh dự là nhà tổ chức duy nhất và độc quyền khóa học chuyên sâu về Chiến Lược Đầu Tư Vào Bất Động Sản Mỹ Với Số Vốn Cực Hấp Dẫn. 

Trong khóa học, bạn sẽ học được:

  • Làm thế nào để có thể mua và quản lý hợp pháp bất động sản Mỹ chỉ với các dịch vụ online đơn giản, dễ tiếp cận mà hoàn toàn không cần phải bước chân ra khỏi Việt Nam!
  • Tìm hiểu thêm về các luật pháp tại Mỹ và các loại hình kinh doanh tại Mỹ.
  •  Làm thế nào để bạn có thể mua một bất động sản, sau đó bán lại với lợi nhuận cao hơn chỉ trong vòng vài tuần!
  • Nơi để tìm những bất động sản Mỹ có phần trăm lợi suất cao gấp nhiều lần so với bất động sản tại địa phương.
  • Tại sao thị trường bất động sản tại Việt Nam vượt quá tầm với của nhiều người có thu nhập trung bình nhưng mong muốn đầu tư và phát triển tài chính của bản thân.
  • Từng bước cụ thể để đánh giá, lựa chọn đúng bất động sản, phù hợp với mục tiêu đầu tư của bạn và những bước cần thiết phải làm trước khi đưa ra quyết định đầu tư.
  • Và còn nhiều hơn thế nữa...

 

HÀ NỘI: 03-04 Tháng 8, 2019,

Thứ Bảy & Chủ Nhật

Địa Điểm: TBC

Thời Gian: 9:00 giờ - 19:00 giờ

Dưới đây là LINK thông tin chi tiết về khóa học chuyên sâu. Bạn vui lòng điền form đăng ký để BTC nắm thông tin, chuẩn bị tài liệu học tập cho bạn và giữ chỗ cho bạn. Nếu bạn đến tham dự nhưng chưa có tên trong danh sách đăng ký thì BTC có quyền từ chối sự tham dự của bạn.

https://reg.summitasia.com/rauf-said-han-v1-vn/?utm_source=SC--WD&utm_medium=SC&utm_term=na&utm_content=na&utm_campaign=RSHAN

 

SUMMIT VIETNAM   

Thông tin vé

Miễn Phí

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

SUMMIT VIETNAM

Summit là tổ chức đi đầu về giáo dục tại Châu Á với hàng trăm sự kiện và khóa học mỗi năm về kinh doanh, khởi nghiệp, công nghệ kỹ thuật, tài chính và phong cách sống. Chúng tôi có tư duy giáo dục khác biệt và kết hợp với những doanh nhân, diễn giả nổi tiếng, chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực từ khắp nơi trên thế giới để thiết kế những khoá học nhằm nâng cao kỹ năng và kiến thức cho từng học viên để đạt hiệu quả cao nhất. Chúng tôi hiện có văn phòng đại diện tại 5 quốc gia và đã có mặt tại hơn 30 thành phố lớn tại Singapore, Malaysia, Việt Nam, Thái Lan, Ấn Độ, Campuchia, Indonesia và Philippines.

Liên hệ nhà tổ chức