Giới thiệu

Đã bao lâu rồi, bạn chưa cảm thấy “rung động”?
 
Có phải guồng quay cuộc sống, công việc “bận rộn” đến mức bạn khó khăn lắm mới có thể chăm mình, để lắng nghe những “rung động” bên trong?
 
 Bạn thấy cơ thể cứng đờ, đau nhức, cảm xúc hoặc quá mệt mỏi, buồn chán, hoặc dễ cáu gắt, khó chịu?
 
Tâm trí thì chạy lòng vòng, và những gánh lo rất khó để được đặt xuống mà cứ đeo đẳng theo bạn mọi lúc?
 
Bạn ơi, mình cùng dừng lại, hít thở 3 hơi thật sâu, và thật chậm nhé.
 
1…
2…
3…
 
Bạn biết là bản thân xứng đáng có được sự săn sóc từ tâm, vỗ về những vết chai sạn, những sự nhiễu loạn đang không ngừng chạy, tiêu tốn rất nhiều năng lượng quý giá bên trong mình. Bạn biết, đã tới lúc buông tay ra khỏi mọi sự quay cuồng, dành trọn vẹn thời gian cho chính mình trong một buổi chiều đầy năng lượng bình an, tử tế.
 
Với sự kết hợp lần đầu tiên tại Việt Nam giữa hai công cụ bổ trợ nhau tuyệt vời: Nia và Chuông xoay, mini retreat “Rung cao động khẽ” không chỉ hỗ trợ giải phóng những phần tắc nghẽn, thư giãn và tái tạo năng lượng, mà còn mang tới sự chủ động trong việc tăng cường sức khỏe cả thể chất lẫn tinh thần cho bạn. Những giọt mồ hôi của sự chuyển động đổ xuống, làm khỏe mạnh toàn bộ hệ thống trong cơ thể, đặc biệt là hệ vận động, thần kinh, tim mạch, tuần hoàn và hô hấp; đồng thời giải phóng các hormone hạnh phúc: Endorphin, Dopamine và Serotonin.
 
💃 Là dance cardio workout tập luyện trên đôi chân trần, “đứa con chung” của fitness và wellness, Nia kết hợp tinh thần của 9 bộ môn: sự chính xác từ võ thuật, sự biểu đạt từ nhảy múa, sự tự phục hồi từ Yoga và các phương pháp chăm sóc, rèn luyện cơ thể khác cho sức khỏe toàn diện, dựa trên nền tảng chuyển động và chánh niệm.
 
🌕 Chuông xoay (Singing bowl) đã tồn tại từ rất lâu và đã được sử dụng ở vùng Himalaya hơn 3000 năm trước và đến Tây Tạng khoảng 1000 năm trước. Những rung động và tần số âm thanh của chuông xoay đồng bộ hóa với sóng não và tác động đến các trung tâm năng lượng của cơ thể nhằm giải phóng những tắc nghẽn cho cơ thể vật lý, đưa vào trạng thái thư giãn sâu, kích hoạt cơ chế chữa lành cơ thể cảm xúc và tâm hồn.
 
🌿 Một công cụ mang tới sự “rung cao”, một công cụ thiên về sự “động khẽ”, hay đúng hơn là cả sự “cao” và “khẽ” đều có mặt trong cả hai công cụ, kết hợp cùng nhau, mang lại cho bạn sự trải nghiệm toàn diện, hiệu quả. Cơ thể nhẹ nhàng bớt đau nhức, cảm xúc cân bằng, tâm trí sáng rõ là những điều bạn có thể nhận được tại buổi chăm mình - mini retreat “Rung cao động khẽ".

---
Cảm ơn bạn, và hẹn gặp nhau với thật nhiều yêu thương ❤️.

 

Thông tin vé

700.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

LumiLotus và Crăng Crắc: Nia với Thanh Duong - Chuyển động với trái tim trần

LumiLotus cung cấp dịch vụ trị liệu chuông xoay Tây Tạng cho cá nhân, nhóm và tư vấn Bát Tự, Kỳ Môn, Chiêm Tinh, Yoga Nidra. LumiLotus được chị Hồ Trần Như Thủy thành lập năm 2020.
Các khóa học chị Thủy đã tham gia và tốt nghiệp:
- Tibetan Singing Bowl Therapy and Sound Healing tại Nepal năm 2019. Và các khóa trị liệu bằng âm thanh gồm Tibetan Singing Bowls, Crystal Singing Bowls, Goong, Koshi Chime, Voice healing… của các thầy cô khác nhau trên thế giới.
- Giáo viên Yoga Nidra quốc tế 200h, bởi Swami Yogaratna, Xứ sở La Vie Est Belle
- Giáo viên Yoga 300h, Xứ sở La Vie Est Belle
- Reiki Level 1 - 2, bởi Ms Thiện Tâm, Huyền Học Tâm Linh Chân Minh
- Các khóa học chuyên sâu về bộ môn Huyền Học (Bát Tự, Kỳ Môn, Chiêm Tinh Tiền Kiếp,...)

Dương Huyền Thanh: Giáo viên Nia, người sáng lập Crăng Crắc, người “chuyển động với trái tim trần”
Đi qua 9 năm hoạt động trong mảng phát triển cá nhân, 7 năm thực hành quay về bên trong, 5 năm điều phối hoạt động liên quan đến múa/ chuyển động, Thanh từng sáng lập dự án “The Mirror” - biếu đạt và chuyển hóa cảm xúc qua nghệ thuật cùng thành viên đến từ Myanmar, Campuchia, Việt Nam; từng là cộng tác viên của Trị liệu Múa/ Chuyển động Việt Nam (VDMT); và tổ chức nhiều workshop, lớp học, retreat liên quan tới Múa/ Chuyển động Biểu đạt từ không gian thành phố đến núi rừng.
Lớn lên tại thủ đô rồi đặt chân đến những nơi có điều kiện sống khác nhau, dành hàng năm trời ở nơi khó khăn khắc nghiệt trên mảnh đất Việt Nam cũng như trên thế giới, cô nhận ra chìa khóa cho niềm hạnh phúc bền vững chính là sức khỏe Thân – Tâm – Trí. Trong đó, Nia là công cụ mà cô tâm đắc sâu sắc, thực hành miên mật, và mong muốn chia sẻ tới mọi người trên con đường hướng tới sự phát triển toàn diện. Thanh chinh thức trở thành giáo viên đầu tiên mang Nia về Việt Nam sau khi tốt nghiệp khóa đào tạo được chứng nhận bởi trụ sở Nia quốc tế tại Mỹ.
Các khóa học Thanh từng tham gia và tốt nghiệp:
- “Ứng dụng Múa/Chuyển động Trị liệu trong Giáo dục đặc biệt” bởi Trị liệu Múa/ Chuyển động Việt Nam (VDMT)
- “Trị liệu Nghệ thuật Sáng tạo trong Hiểu Về Sang Chấn Và Nuôi Dưỡng Khả Năng Phục Hồi” bởi Trị liệu Múa/ Chuyển động Việt Nam (VDMT)
- “Chuyển động Chân thực chuyên sâu trong trị liệu & phát triển 48h” bởi Trị liệu Múa/ Chuyển động Việt Nam (VDMT)
- “Giáo viên Nia Đai Trắng 150h” bởi trụ sở Nia quốc tế tại Mỹ
- “Giáo viên Nia Freedance 16h” bởi trụ sở Nia quốc tế tại Mỹ
- “Cân bằng cơ cơ bản” bởi Trung tâm Đào tạo Trị liệu Tự nhiên Cánh Sen Hồng
- Và rất nhiều khóa học, workshop khác

Liên hệ nhà tổ chức