Giới thiệu

Miss World Vietnam 2022 là cuộc thi tìm kiếm Hoa hậu Thế giới Việt Nam lần thứ hai, dự kiến được diễn ra vào ngày 12 tháng 8 năm 2022 tại Merry Land, Quy Nhơn, Nhơn Hải, tỉnh Bình Định. Người đăng quang sẽ đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới 2022. Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh đến từ Cao Bằng sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm mình vào đêm chung kết.

Nhanh tay đặt ngay ngay 1 cặp vé xem  Miss World Vietnam 2022 để tận hưởng một đêm miễn phí ở Fleur de Lys Hotel Quy Nhơn tại thành phố biển xinh đẹp và ngắm nhìn những người đẹp khoe sắc

  • Đại nhạc hội - Người đẹp biển:  23/07/2022
  • Viet Nam Beauty Fashion Fest: 30/07/2022
  • Đêm chung kết toàn quốc Miss World Viet Nam: 12/08/2022

* Ngày lưu trú: từ 01/8/2022 đến hết 31/12/2022.

* Áp dụng phụ thu đối với các ngày cao điểm, cuối tuần, lễ Tết (vui lòng liên hệ khách sạn để chọn ngày lưu trú và được hỗ trợ chi tiết).

* Bao gồm buffet sáng và thức uống chào mừng.

* Miễn phí nâng hạng phòng (tùy thuộc vào tình trạng phòng có sẵn).

* Miễn phí nhận phòng sớm và trả phòng trễ (tùy thuộc vào tình trạng phòng có sẵn).

* Áp dụng tối thiểu cho 2 khách.

*Số lượng có hạn.

Thông tin vé

VÉ LOẠI A - 2 NGƯỜI

3.900.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Fleur de Lys Hotel Quy Nhon

Tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Huệ – con đường đắt giá bậc nhất tại Quy Nhơn, liền kề với trung tâm hành chính của thành phố, đối diện là bãi biển dài đầy thơ mộng, khách sạn Fleur De Lys Quy Nhơn nhanh chóng trở thành điểm đến lý tưởng cho các doanh nhân và du khách. Là khách sạn 4 sao đạt chuẩn quốc tế với 241 phòng có tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp, tại Fleur De Lys Quy Nhơn du khách không chỉ được trải nghiệm những dịch vụ đa dạng, phòng ốc rộng rãi – tiện nghi, mà còn được phục vụ bởi những nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm nhất.

Khách sạn Fleur De Lys Quy Nhơn chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo để đón tiếp du khách, dù bạn đi công tác hay nghỉ dưỡng cùng gia đình và bạn bè.

Liên hệ nhà tổ chức