Giới thiệu

 

Lễ hội âm nhạc MƠ ra đời với mong muốn xây dựng một cộng đồng, một sân chơi dành riêng cho những bạn trẻ đam mê âm nhạc, nghệ thuật và thiên nhiên với tâm hồn bay bổng, mộng mơ.

 

 

Với MƠ Chapter 3 - Into The Dream lần này, không chỉ các bạn sẽ được tự do thỏa sức mơ trong âm nhạc mà còn có cơ hội trải nghiệm những hoạt động "dân mơ" khác như tattoo, workshop cho những tâm hồn yêu "mơ" cùng thiên nhiên...

MƠ còn là nơi những đam mê được cất lời, những giấc mộng hóa hiện thực và để những con người của thế giới mơ tìm thấy nhau.


Đến với MƠ là đến với khung cảnh thần tiên, đến với vẻ đẹp của âm nhạc quyện hòa cùng những kỷ niệm và cảm xúc thăng hoa.

Nghệ sĩ:

 

Đen Vâu, D.Baola, K$K, V-Dennis, Lupin, Táo, New Fame, SG Prider, Sai Gon Peachez, Ảo Band, Thorley, Boogie, VSoul,...

 

Thời Gian: 14h - 23, Dec 2017

Địa điểm: The KUPID - Dalat no single - 47 Đặng Thái Thân, Đà Lạt (gần bến xe Phương Trang)


 

Thông tin vé

Early Access

200.000 VND
Vé ngừng bán online

Check-in trước 16h20

GA

290.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Jaunty Maniacs, Twenty First, DEEP Entertaiment

Jaunty Maniacs
¥ Được thành lập từ giữa năm 2016 từ những nghệ sĩ tài năng, được đào tạo chuyên nghiệp, Jaunty Maniacs là một cái tên được nhắc đến như một hiện tượng xuất chúng trong làng âm nhạc điện tử Việt Nam.
¥ Gặt hái nhiều thành công với với những sản phẩm âm nhạc sáng tạo, đậm chất riêng, Jaunty Maniacs đã thu hút hơn 100.000 lượt follows trong thời gian chưa đầy 1 năm.
Twenty First
DEEP Entertainment

Liên hệ nhà tổ chức