Giới thiệu

Tối Thứ Năm tuần tới, Linh sẽ cùng 20 vị khách tham gia bữa ăn tối sushi omakase 9 món. Đây sẽ là một bữa ăn tối thân mật, Linh sẽ chia sẻ những suy nghĩ và câu chuyện của bản thân về lý do tại sao Linh tin rằng sự lạc quan là cốt lõi của bất kỳ loại thành công nào. Linh rất hào hứng khi có thể trò chuyện và lắng nghe những suy nghĩ và đề xuất của mọi người trong buổi tối hôm đó.

Cuộc sống có thể khó khăn, và đôi khi chúng ta chỉ cần dành chút thời gian để nghĩ xem tại sao chúng ta lại làm việc chăm chỉ như vậy. Một bữa ăn ngon với bạn bè là một trong những cách yêu thích của Linh để sảng khoái tinh thần và có những ý tưởng mới về cách giải quyết mọi vấn đề mà mình gặp phải trong công việc và cuộc sống.

 

Hy vọng các bạn có thể cùng Linh khám phá những món sushi ngon tuyệt từ nhà hàng Kasen và có được những quan điểm và phương pháp mới để tối ưu hóa hành trình đi đến thành công và hạnh phúc.


Thông tin vé

Bữa tối và Đồ uống Omakase 1.500.000

1.500.000 VND
Vé ngừng bán online

Bữa tối Omakase + Đồ uống 1.500.000 (Miễn hoàn vé).

Nhà tổ chức

Kasen

Đứng đầu bởi Master Sushi Chef Shinji Murata của Hiko Sushi trứ danh từ Los Angeles, California, Kasen Omakase sử dụng các nguyên liệu theo mùa tươi ngon nhất và kế thừa kỹ thuật truyền thống, tinh tế của Nhật Bản để mang đến phong cách bếp trưởng chọn món độc đáo, chỉn chu nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Điểm trọng tâm của Kasen Omakase là Nigiri: với loại gạo được mọi người khao khát nhất từ ​​tỉnh Niigata và giấm gạo theo công thức bí truyền của chúng tôi kết hợp những loại cá và sò chất lượng cao cấp từ ​​khắp nơi trên thế giới. Đơn giản nhưng độc đáo làm nên phong cách riêng của Kasen. Hầu hết nigiri đều đã đủ vị nên không cần chấm thêm nước tương! Và hãy thưởng thức sushi ngay khi được phục vụ để thưởng thức sự hài hòa của cơm ấm, cá mềm mát được chế biến chuyên nghiệp!

Liên hệ nhà tổ chức