Giới thiệu

MOVE DANCE COMPETITION

Cộng đồng nhảy múa tại Việt Nam đang từng ngày phát triển. Mái ấm sở tại của nhiều Studio chuyên nghiệp. Tất cả đều mang chung một lòng đam mê với nhảy múa.

Kết nối thông qua những cuộc thi giao hữu và những Workshop truyền cảm hứng là những điều đưa MOVE trở thành một công cụ quan trọng cho cộng đồng nhảy múa đang phát triển của chúng ta.

Chúng tôi đang tạo ra một sân chơi cho các Dancer để tham gia, để đương đầu với những thử thách mới và tạo nên những ký ức khó quên, điều mà sẽ nạp thêm lửa cho niềm đam mê dành cho nhảy múa của họ.

Năm 2021 sẽ diễn ra cuộc thi nhảy múa hàng đầu ở thành phố Hồ Chí Minh. Hợp nhất tất cả các Dancer ở mọi lứa tuổi và ở mọi trình độ. Cuộc thi này chính là cơ hội cho các Dancer của chúng ta để trau dồi thêm kinh nghiệm biểu diễn chuyên nghiệp và cùng hướng đến mục tiêu chung cùng với những người đồng chí hướng với họ. Hãy tham gia với chúng tôi ngày hôm nay để đoàn kết lại những Dancer tài năng trẻ của Việt Nam.

Chúng tôi không thể chờ đợi thêm để được thấy bạn bùng cháy trên sân khấu. 

​____________

Vietnam’s Dance Community is growing. Saigon is home to many incredible studios, all sharing the same passion for dance. 

Connecting through friendly competitions and inspiring workshops is what makes MOVE an important tool for our young dance community.

We are making a space for our dancers to join in, rise to new challenges and create unforgettable memories which will fuel their passion for dance!

2021 brings our premier dance competition in Ho Chi Minh City. Uniting dancers of all ages and levels. This competition is the chance for our dancers to gain professional performance experience and work towards a common goal alongside their peers. Join us today to unite our thriving community of young dancers in Vietnam!

We can't wait to see you take the stage!

Thông tin vé

MOVE DANCE COMPETITION

150.000 VND
200.000 VND Vé ngừng bán online

Welcome to MOVE DANCE COMPETITION

This ticket allows entry to the theatre for all of the competition duration. All people with wristbands are allowed back for the awards ceremony. Please use theatre etiquette and remain quiet and supportive.

Children under 3 years old are FREE
(Must sit on lap of adult, not take another seat)

Chào mừng đến với MOVE DANCE COMPETITION

Vé nguyen ngày này cho phép vào rạp trong cả thời gian thi đấu. Tất cả những người có vòng tay đều được phép trở lại lễ trao giải. Vui lòng sử dụng nghi thức nhà hát và giữ im lặng và ủng hộ.

Trẻ em dưới 3 tuổi MIỄN PHÍ
(Phải ngồi trong lòng người lớn, không ngồi ghế khác)

Nhà tổ chức

MOVE Founders - Alexa, Quy, and Leila

Khái niệm về MOVE DANCE EXPERIENCE bắt đầu hình thành cách đây nhiều năm, vì những người sáng lập đều đang trên hành trình độc nhất của họ với nhảy múa. Giờ đây, họ đã cùng nhau tạo ra một tầm nhìn và cơ hội mới cho các dancer trên khắp Việt Nam.

Trong khi đó Alexa đã tham dự nhiều sự kiện nhảy múa ở California, Leila đang tập luyện cho các bài đánh giá về nhảy múa của cô ấy ở nước Anh, và Quý đã và đang luyện tập hàng ngày với professional dance group tại Việt Nam, ý tưởng chia sẻ về nhảy múa đã hình thành. Cả ba chúng tôi đến từ các châu lục khác nhau, kết hợp kinh nghiệm và ý tưởng của chúng tôi, và làm việc cùng nhau để hình thành một trải nghiệm khiêu vũ mới cho các học sinh khắp Việt Nam. Lấy cảm hứng từ vô số cuộc thi, đánh giá, đào tạo, trình diễn và quy ước về nhảy múa đáng kinh ngạc mà chúng tôi đã trải qua từ khắp nơi trên thế giới, chúng tôi muốn mang đến cơ hội đáng nhớ này cho các dancer tại Việt Nam.

​__________________________

The concept for MOVE DANCE EXPERIENCE started forming years ago, as the founders were all on their unique journeys with dance. Now, they have come together to create a new vision and opportunity for dancers around Vietnam.

While Alexa was attending numerous dance events in California, Leila was training for her dance assessments in England, and Quy was training daily with a professional dance company in Vietnam, the idea to share dance was already forming. The three of us came together from different continents, merged our experiences and ideas, and worked together to form a new dance experience for students throughout Vietnam. Inspired by the numerous incredible dance competitions, assessments, trainings, shows, and conventions we have experienced from around the world, we wanted to bring this memorable opportunity back to Vietnam.



- Alexa, Quy, and Leila

Liên hệ nhà tổ chức