Giới thiệu

Âm nhạc và Nghệ thuật trình diễn vũ đạo vốn được xếp là loại hình nghệ thuật vượt thời gian. Mỗi bài hát mỗi bản nhạc gợi bao điều mới lạ, dẫn dắt tư duy tới sự tưởng tượng và sự rung cảm phong phú, kết hợp cùng những tiết mục Vũ đạo đầy mê hoặc, sự sôi động trẻ trung hiện đại của hip-hop, modern jazz, dance sport và sự uyển chuyển, tinh tế và mềm mại của ballet tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa mang đến những trải nghiệm trọn vẹn và mỹ mãn. 

Chương trình biểu diễn với sự kết hợp giữa âm nhạc và vũ đạo lần đầu tiên được giới thiệu trên sân khấu Soul Live Project Complex tại Học viện Âm nhạc và Trình diễn nghệ thuật SOUL là một trong những sự kiện đáng mong đợi nhất tháng 10 này. Với 15 tiết mục Âm nhạc và Nghệ thuật trình diễn đầy sức trẻ, tràn nhiệt huyết trong không khí sôi nổi, đa dạng sắc màu âm nhạc và nghệ thuật được dàn dựng công phu và giàu tính nghệ thuật hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm có một không hai đối quý vị khán giả.

Với mong muốn truyền tải thông điệp mang lại những điều tốt đẹp ý nghĩa cho cuộc sống, chương trình biểu diễn “MUSIC AND DANCE TOGETHER” sẽ mở cửa bán vé và mang doanh thu có được sử dụng để góp vào Quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung.

Thông tin vé

Standard

200.000 VND
Vé ngừng bán online

Student

150.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

HỌC VIỆN ÂM NHẠC & TRÌNH DIỄN NGHỆ THUẬT SOUL (SMPAA)

Học viện Âm nhạc & Trình diễn Nghệ thuật Soul (SMPAA) ra đời với mong muốn nâng tầm giáo dục âm nhạc và trình diễn nghệ thuật tại Việt Nam. Với chương trình đào tạo tiên tiến và cơ sở vật chất tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi mang đến nhiều bộ môn giáo dục âm nhạc và trình diễn nghệ thuật đa dạng, cũng như nhiều hoạt động hỗ trợ phát triển, giúp nâng cao trải nghiệm học tập của học viên. Chúng tôi tin rằng âm nhạc/ trình diễn nghệ thuật là một phần không thể thiếu trong quá trình phát triển của mỗi cá nhân. Với chất lượng chuyên môn và niềm đam mê, SMPAA sẽ mang lại những lợi ích thiết thực giúp học viên sẵn sàng hòa nhập thế giới, tạo sự khác biệt bằng kiến thức, sự sáng tạo, khả năng nghệ thuật, sự nhạy cảm và chân thật của chính các em, thông qua giáo dục âm nhạc và trình diễn nghệ thuật

Liên hệ nhà tổ chức