Giới thiệu

Divo Tùng Dương sẽ xuất hiện trong Music Home của Truyền hình FPT lần thứ hai với tư cách là ca sĩ chính. Anh nổi tiếng với những bài hát bay bổng cùng phong cách thể hiện ma mị, mê hoặc người nghe. Music Home lần này cũng sẽ giới thiệu gương mặt mới - quán quân “Trời sinh một cặp” – diễn viên MC Thu Hoài. Cùng chờ đợi những bất ngờ mà Divo Tùng Dương cùng Thu Hoài đem lại vào 20h30 ngày 01/05/2020 nhé!

 

Thông tin vé

Music Home - Live with Anh Em

50.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Truyền hình FPT

Truyền hình FPT là dịch vụ truyền hình thế hệ mới của FPT Telecom, tích hợp các tính năng công nghệ hiện đại và thông minh, một sản phẩm công nghệ giải trí "mới lạ mỗi ngày" dành cho mọi gia đình.
- Tiên phong trong việc sử dụng công nghệ IPTV tại Việt Nam, chỉ với một thiết bị đầu cuối bộ giải mã FPT TV, khách hàng có thể sử dụng nhiều dịch vụ giải trí đa dạng, theo yêu cầu và mang tính tương tác cao qua chiếc tivi.
- Ngoài các kênh truyền hình trong nước và quốc tế, khách hàng còn được chủ động lựa chọn bất kỳ chương trình nào trong kho nội dung giải trí với hàng nghìn đầu nội dung được cập nhật mỗi ngày để xem vào bất cứ lúc nào. Đặc biệt, khách hàng còn có thể sử dụng các ứng dụng để đọc báo, nghe nhạc, hát karaoke, tham gia chương trình tương tác qua màn hình tivi.

Liên hệ nhà tổ chức