Giới thiệu

H-Artistry Vietnam – Sự kiện âm nhạc được đầu tư nghiêm túc với sự kết hợp độc đáo giữa các cá tính, thể loại và phong cách âm nhạc đặc sắc cùng thông điệp cổ vũ giới trẻ hãy dám tự tin theo đuổi giấc mơ của mình là một trong những đêm nghệ thuật được khán giả mong đợi nhất.

Từ lần đầu tiên tổ chức vào năm 2008 đến nay, chương trình đã đưa nhiều nghệ sĩ tên tuổi được khán giả trẻ yêu thích trên thế giới như Shayne Ward, Lenka, Brian McFadden, David Cook, Alexandra Burke, Monica, Adam Lambert, Kelly Rowland, Timomatic và Rita Ora đến biểu diễn tại Việt Nam.

Năm nay, với chủ đề “Nghệ thuật kết hợp âm nhạc không biên giới” dưới bàn tay tài ba của giám đốc âm nhạc nhạc sỹ Hồ Hoài Anh, H-Artistry được biết đến dưới cái tên Music Reinvention 2017 hứa hẹn sẽ mang đến những màn kết hợp âm nhạc hoành tráng, ấn tượng, có một không hai lần đầu tiên tại Việt Nam. Bên cạnh đó là những cái tên được khán giả trẻ yêu thích nhất hiện nay như ngôi sao nhạc pop Thu Minh, ngôi sao nhạc dance Tóc Tiên, nữ ca sĩ Tố My Bolero, phù thủy âm nhạc Hoàng Touliver, những nghệ sĩ trẻ như Yến Lê, Cao Bá Hưng,… cùng nhiều nghệ sĩ khách mời đặc biệt khác.

Music Reinvention 2017 sẽ diễn ra vào 17h30 ngày 09/06/2017 tại Công viên Biển Đông – Phạm Văn Đồng, Sơn Trà, Phước Mỹ, Đà Nẵng.

*Chương trình dành cho khán giả trên 18 tuổi.

 

CÁCH THỨC NHẬN VÉ:

  • Bước 1: Đăng ký nhận vé điện tử miễn phí tại đây. Mỗi khách chỉ được đăng ký duy nhất 01 vé điện tử.
  • Bước 2: Nhận vé điện tử từ  hệ thống Ticket Box qua email đã đăng ký.
  • Bước 3: Từ ngày 06/06/2017 – 09/06/2017, mang vé điện tử và chứng minh thư đến đổi vé tham dự chương trình tại khu vực đổi vé Music Reinvention – Công viên Biển Đông, Phạm Văn Đồng, Sơn Trà, Phước Mỹ, Đà Nẵng.

 

Hình ảnh các nghệ sĩ khách mời trong chương trình:

Giám đốc âm nhạc – Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh

Ngôi sao nhạc pop Thu Minh

Ngôi sao nhạc dance Tóc Tiên

Ca sĩ Tố My Bolero

Nghệ sĩ đàn nguyệt Trung Lương

Phù thủy âm nhạc Hoàng Touliver

Ca sĩ trẻ Cao Bá Hưng

Ca sĩ trẻ Yến Lê

Nghệ sĩ beatbox Hải Wind

Rockband Ngũ Cung

Hình ảnh các khu vực trong sự kiện:

Tổng quan các khu vực trong sự kiện

Khu vực kiểm soát vé

Khu vực DJ sôi động với tiết mục dance battle

 

Các khu vực chụp hình

Khu vực VIP

Khu vực sân khấu chính

Thông tin vé

GA

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Vui lòng đọc kỹ cách thức nhận vé trong phần Thông tin về sự kiện.

Nhà tổ chức

H-Artistry

Sự kiện âm nhạc được đầu tư nghiêm túc với sự kết hợp độc đáo giữa các cá tính, thể loại và phong cách âm nhạc đặc sắc cùng thông điệp cổ vũ giới trẻ hãy dám tự tin theo đuổi giấc mơ của mình là một trong những đêm nghệ thuật được khán giả mong đợi nhất.
Từ lần đầu tiên tổ chức vào năm 2008 đến nay, chương trình đã đưa nhiều nghệ sĩ tên tuổi được khán giả trẻ yêu thích trên thế giới như Shayne Ward, Lenka, Brian McFadden, David Cook, Alexandra Burke, Monica, Adam Lambert, Kelly Rowland, Timomatic và Rita Ora đến biểu diễn tại Việt Nam.

Liên hệ nhà tổ chức