Giới thiệu

 

 

Đập vào mắt người xem là sân khấu, phục trang được thiết kế rất màu sắc, đẹp rực rỡ, lóng lánh kim tuyến dưới ánh đèn càng thêm đậm chất thần thoại cổ xưa của phương Đông. Một thủy cung lộng lẫy sắc màu với rong biển, san hô, rộn ràng những vũ khúc cùng những lời ca của Cá Mặt Ngu, Thừa tướng Rùa, Công chúa Cá, những chú hải mã, tôm…


Hình ảnh một Na Tra gần gũi, đúng với tâm lýtrẻ nhỏ, thông minh, hiếu động, thích giúp đỡ người khác, nhưng Na Tra cũng ham chơi, quên xin phép mẹ, rồi lại ấm ức khi bị người lớn nghĩ oan. Khi bị cha nghiêm khắc trách phạt thường xuyên vì sợ con hư, cậu bé cũng tủi thân hờn giận cha mẹ không thương yêu mình. Giữa Na Tra và hai anh cũng có những trận cãi nhau, ganh tỵ kiểu trẻ con. Mộc Tra hay trêu chọc, ăn hiếp Na Tra vì sợ mẹ thương em út hơn mình. Nhưng trên tất cả, ba anh em Kim Tra - Mộc Tra - Na Tra đều là những đứa bé ngoan, thông minh tài giỏi, biết thương yêu giúp đỡ nhau lúc khó khăn.

Na Tra trong vở kịch rối đầy phép thuật, cũng đánh nhau với Tam thái tử Ngao Bính đại náo thủy cung, song Na Tra không rút gân rồng, giết chết Tam thái tử. Cuộc chiến giữa hai nhân vật này được xử lýnhư một trận đấu hào hiệp của hai đứa trẻ con với giao kèo thắng thua đơn giản cũng một cách rất trẻ con: Ai thua sẽ phải nghe lời người thắng. Vì Ngao Bính thua nên phải nghe lời Na Tra không sách nhiễu dân lành và phải cùng Na Tra tiêu diệt loài yêu quái.

Với cách diễn xuất dí dỏm trên nền nhạc vui tươi sôi động cùng những kỷ xảo âm thanh, ánh sáng hấp dẫn, vở kịch rối đã đem lại nhiều ý nghĩa nhân văn nhằm giáo dục trẻ nhỏ sự trung thực, không nói dối và biết dũng cảm, thông minh bảo vệ mình, bảo vệ cái tốt.

 

Thông tin vé

GA

100.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Công Ty TNHH MTV Nhà Hát Trẻ

Phục vụ biểu diễn các chương trình múa rối dành cho các bé thiếu nhi

Liên hệ nhà tổ chức