Giới thiệu

Nam nhi - Ngô Hồng Quang, vô địch thế giới giải World Beatbox Camp 2017 Trung Bảo và ngũ tấu đàn dây
Hội trường Trung tâm văn hóa Pháp tại Hà Nội-L’Espace
30.06.2018 - 20h00

Giá vé hạng A : 600 000 VND
Giá vé hạng B : 500 000 VND
Giá vé thành viên & sinh viên : 300 000 VND

Giá vé ưu đãi áp dụng đến hết ngày 29.06.2018

Đêm nhạc Nam Nhi là sự kết hợp hết sức độc đáo giữa những tác phẩm mới viết cho nhạc cụ dân tộc của Ngô Hồng Quang cùng một số ca khúc Quan họ Bắc Ninh nằm trong album cùng tên mới nhất của anh. Đêm nhạc Nam Nhi tại sân khấu L’Espace sẽ mang đến cho khán giả một không gian âm nhạc đậm chất Việt vừa quen vừa lạ, vừa cũ vừa mới, trải dài từ vùng miền núi phía Bắc Việt Nam tới khu vực Đồng bằng Bắc Bộ. Khán giả sẽ được thưởng thức những sáng tạo đặc biệt dành riêng cho Quan họ, nơi Ngô Hồng Quang giải phóng bản thân khỏi những phong cách biểu diễn và lối hát cổ, mà vẫn giữ đúng những luyến láy và lối phát âm, nhả chữ đậm chất Bắc Bộ. Và hơn thế, khán giả thủ đô sẽ có cơ hội thưởng thức phần kết hợp vô cùng mới lạ và đặc sắc giữa Ngô Hồng Quang và nhà vô địch thế giới của giải đấu danh giá World Beatbox Camp 2017, beatboxer tài năng Trung Bảo cùng ngũ tấu đàn dây (2 violon, 1 viola, 1 cello, và 1 contrabass).

Ngô Hồng Quang là nghệ sĩ đa nhạc cụ kiêm nhạc sỹ sáng tác hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Lan. Sau một thời gian giảng dạy tại khoa âm nhạc dân tộc, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, anh chuyển đến Hà Lan để theo học chuyên ngành sáng tác tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Hà Lan tại La Haye. Tài năng của anh được thể hiện trong giọng hát đậm chất dân gian và khả năng biểu diễn nhiều loại nhạc cụ khác nhau : đàn nhị, đàn bầu, cùng một số nhạc cụ của các dân tộc thiểu số Việt Nam như đàn K’ny, đàn môi - một nhạc cụ bé và hết sức giản đơn lại tạo ra được những thanh âm hay và độc đáo đến bất ngờ.

Nghệ sĩ beatbox Trung Bảo sinh năm 1997, hiện đang theo học ngành Thiết kế đồ họa tại Đại học Pacific Northwest College of Art, Mỹ. Anh là đại diện Việt Nam duy nhất đồng thời là quán quân giải đấu solo World Beatbox Camp 2017 và Top 4 giải đấu beatbox thế giới Grand Beatbox Battle 2017. 

Mang một cái tên rất Việt Nam, Nam Nhi chứa đựng « sức mạnh và chí tang bồng của người đàn ông ». Đêm nhạc Nam Nhi tại sân khấu L’Espace sẽ mang đến cho khán giả những cảm nhận mới lạ về những làn điệu dân ca Quan họ vốn đã quen thuộc với nhiều người và cơ hội trải nghiệm hiếm có qua phần kết hợp độc đáo giữa âm nhạc dân tộc, nhạc cụ phương Tây và beatbox. Đặc sắc, độc đáo, mới lạ, Nam Nhi chắc chắn sẽ không làm khán giả thất vọng.

________________________
 

Musique traditionnelle & beatbox 

Nam nhi - Ngô Hồng Quang, World Beatbox Camp 2017 beatboxer Trung Bảo & quintette à cordes

Auditorium L’Espace
30.06.2018 - 20h00

Tarif A : 600 000 VND
Tarif B : 500 000 VND
Tarif membre & étudiant : 300 000 VND

Tarifs réduits jusqu'au 29.06.2018

Le concert Nam Nhi marie les dernières compositions (de l’album du même nom) du multi-instrumentiste surdoué Ngo Hong Quang avec le chant antiphonique Quan ho de la région de Bac Ninh. Ngo Hong Quang, accompagné par un quintette à cordes et par le célèbre beatboxer Trung Bao, nous offre un voyage inouï, car très actuel, au coeur de la musique traditionnelle du Vietnam. Un concert qui fera date.


 

Thông tin vé

Vé hạng A

600.000 VND
Vé ngừng bán online

Người mua vé hạng A sẽ ngồi ở 4 hàng ghế đầu tiên của khán phòng.

Vé hạng B

500.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé thành viên L'Espace và học sinh, sinh viên

300.000 VND
Vé ngừng bán online

Giá vé ưu đãi dành cho học sinh, sinh viên và người có thẻ thành viên của L'Espace.

Nhà tổ chức

Trung tâm văn hóa Pháp tại Hà Nội-L'Espace

Trung tâm Văn hóa Pháp tại Hà Nội – L’Espace là nơi giao lưu gặp gỡ về ngôn ngữ, văn hóa Pháp và các nước Pháp ngữ. Đây là trung tâm giảng dạy tiếng Pháp và là một trong những địa chỉ quen thuộc của đời sống văn hóa nghệ thuật Hà Nội.

Liên hệ nhà tổ chức