Giới thiệu

Người ta nói rằng: Chơi thì có hại, học thì có lợi. Vừa chơi vừa học cùng Be RICH là càng lợi hại! Cờ Be RICH là sản phẩm trí tuệ độc quyền của CLB Be RICH thuộc Công ty Bliss Center. Đây là Giáo cụ Khai mở Tư duy Tài chính đầu tiên và duy nhất do người Việt thiết kế, dành riêng cho người Việt. Cờ Be RICH nay đã có phiên bản Flash - Trải nghiệm trực tiếp trên máy tính/laptop cá nhân, dành riêng cho trẻ từ 10-18 tuổi. Với phương pháp giáo dục trải nghiệm tiên tiến nhất hiện nay, Be RICH Flash sẽ đồng hành cùng các bạn nhỏ trong chuyến hành trình đến với vùng đất Tài chính tưởng chừng khô khan, khó nhằn nay lại thật thú vị và dễ dàng ^^ Cha mẹ & con cái sẽ có khoảng thời gian HỌC cực xịn, CHƠI cực vui cùng với: 💚 CÁCH QUẢN LÝ CHI TIÊU Trong quá trình chơi, người chơi sẽ được làm quen và hiểu rõ các thuật ngữ: Thu Nhập, Chi Tiêu, Đầu Tư, Tài Sản, Nợ, … Đồng thời biết cách sử dụng tiền sao cho hợp lý: Mua những thứ cần thiết, giảm thiểu tiêu xài phung phí, biết tiết kiệm & đầu tư để gia tăng nguồn thu nhập. 💚 VẮC XIN KHÁNG BẠI Bác sĩ tiêm virus bị làm yếu đi vào người, để cơ thể tạo kháng thể từ đó tránh được dịch bệnh. Tương tự trên bàn Cờ Be RICH, người chơi càng thua lại càng được "tiêm" nhiều liều vắc xin kháng bại, từ đó nhận ra được nhiều bài học giá trị, biết cách áp dụng chúng vào cuộc sống & tránh được nhiều va vấp trên đường đời. 💚 TRẢI NGHIỆM VÒNG ĐỜI THU NHỎ Với nhiều sự kiện gần gũi với cuộc sống thường nhật: Học đại học, làm từ thiện, thất nghiệp, mở công ty, làm đám cưới, sinh con,... đi kèm theo đó là vô vàn các cung bậc cảm xúc. Và hiển nhiên rằng: Bài học gắn với cảm xúc thật sẽ khiến người chơi ấn tượng và ghi nhớ lâu hơn là lý thuyết khô khan. 💚 PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG Thông qua quá trình tương tác, người chơi có cho mình các kỹ năng như: Lắng nghe, Thương lượng, Bán hàng,… Ngoài ra, tính chủ động, sự tự tin và thái độ sống tích cực cũng được tích lũy thông qua Be RICH phiên bản Flash. Chỉ với 2 tiếng mỗi tuần chơi và học cùng Be RICH, gia đình bạn sẽ vừa nâng cao sự kết nối, vừa nâng cao khả năng về Tư duy Tài chính đấy!

 

💗💗 Bạn có thể thoải mái lựa chọn 1 trong các khung giờ 9h - 15h - 19h các ngày trong tuần

 

Thông tin vé

Be RICH offline

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Be RICH

Người ta nói rằng:
Chơi thì có hại, học thì có lợi.
Vừa chơi vừa học cùng Be RICH là càng lợi hại!

Cờ Be RICH là sản phẩm trí tuệ độc quyền của CLB Be RICH thuộc Công ty Bliss Center.
Đây là Giáo cụ Khai mở Tư duy Tài chính đầu tiên và duy nhất do người Việt thiết kế, dành riêng cho người Việt.

Cờ Be RICH nay đã có phiên bản Flash - Trải nghiệm trực tiếp trên máy tính/laptop cá nhân, dành riêng cho trẻ từ 10-18 tuổi.

Với phương pháp giáo dục trải nghiệm tiên tiến nhất hiện nay, Be RICH Flash sẽ đồng hành cùng các bạn nhỏ trong chuyến hành trình đến với vùng đất Tài chính tưởng chừng khô khan, khó nhằn nay lại thật thú vị và dễ dàng ^^
Cha mẹ & con cái sẽ có khoảng thời gian HỌC cực xịn, CHƠI cực vui cùng với:

💚 CÁCH QUẢN LÝ CHI TIÊU
Trong quá trình chơi, người chơi sẽ được làm quen và hiểu rõ các thuật ngữ: Thu Nhập, Chi Tiêu, Đầu Tư, Tài Sản, Nợ, …
Đồng thời biết cách sử dụng tiền sao cho hợp lý: Mua những thứ cần thiết, giảm thiểu tiêu xài phung phí, biết tiết kiệm & đầu tư để gia tăng nguồn thu nhập.

💚 VẮC XIN KHÁNG BẠI
Bác sĩ tiêm virus bị làm yếu đi vào người, để cơ thể tạo kháng thể từ đó tránh được dịch bệnh.
Tương tự trên bàn Cờ Be RICH, người chơi càng thua lại càng được "tiêm" nhiều liều vắc xin kháng bại, từ đó nhận ra được nhiều bài học giá trị, biết cách áp dụng chúng vào cuộc sống & tránh được nhiều va vấp trên đường đời.

💚 TRẢI NGHIỆM VÒNG ĐỜI THU NHỎ
Với nhiều sự kiện gần gũi với cuộc sống thường nhật: Học đại học, làm từ thiện, thất nghiệp, mở công ty, làm đám cưới, sinh con,... đi kèm theo đó là vô vàn các cung bậc cảm xúc. Và hiển nhiên rằng: Bài học gắn với cảm xúc thật sẽ khiến người chơi ấn tượng và ghi nhớ lâu hơn là lý thuyết khô khan.

💚 PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG
Thông qua quá trình tương tác, người chơi có cho mình các kỹ năng như: Lắng nghe, Thương lượng, Bán hàng,… Ngoài ra, tính chủ động, sự tự tin và thái độ sống tích cực cũng được tích lũy thông qua Be RICH phiên bản Flash.

Chỉ với 2 tiếng mỗi tuần chơi và học cùng Be RICH, gia đình bạn sẽ vừa nâng cao sự kết nối, vừa nâng cao khả năng về Tư duy Tài chính đấy!

Liên hệ nhà tổ chức