Giới thiệu

NĂNG LƯỢNG VÀ PHONG THỦY

GIẢI TỎA TẮC NGHẼN VỀ TIỀN BẠC - SỨC KHỎE - VẬN MAY NĂM 2023

 

Quý khách hàng thân mến! 
Để khởi đầu cho một năm 2023 thật rực rỡ. 
Deveerich khai xuân với khóa học về Năng Lượng & Phong Thủy đầu năm. Nhằm mang lại góc nhìn hữu ích để giúp quý khách hàng nắm bắt thời cơ, hạn chế điềm xấu,....

  • Nhiều người bị tắc nghẽn trong việc kiếm tiền nhưng không hiểu tại sao?

  • Có người gặp nhiều trở ngại trong kinh doanh & đầu tư.Có người kiếm được rất nhiều tiền trong một giai đoạn nào đó, khi có gì đó thay đổi thì họ bị mất tiền hoặc không thể kiếm được nhiều tiền như trước đó.

  • Nhiều người kiếm được nhiều tiền nhưng lại không giữ được tiền, tiền đến tiền đi rất nhanh.

  • Có những người có tài năng và rất giỏi nhưng lại không giàu có?

Hầu hết những người thành công có nhiều năng lượng tích cực và tần số rung động CAO đối với thành công,  tiền bạc. Điều này cũng đến từ niềm tin đúng đắn và cảm xúc tích cực.

Và hầu hết người thất bại có nhiều năng lượng tiêu cực và tần số rung động THẤP đối với thành công và tiền bạc. Điều này cũng đến từ niềm tin sai lầm và cảm xúc tiêu cực.

Do đó bạn cần nâng cao tần số rung động để thu hút tiền tài, sức khỏe. Đồng thời loại bỏ cảm xúc tiêu cực & niềm tin sai lệch. 

Đây sẽ là một khóa học tuyệt vời để giúp bạn có một khởi đầu năm 2023 thành công hơn, hạnh phúc hơn. Khóa học được giảng dạy trực tiếp từ Bậc thầy phong thủy Singapore - Master Chuan.

 

SẼ GIÚP BẠN BIẾT ĐƯỢC

  • Ý thức tối thượng là gì?

  • Năng lượng và sự rung động cảm xúc tác động đến vận may như thế nào?

  • Điều gì khiến bạn gặp nhiều trở ngại trong kinh doanh và đầu tư ?

  • Làm thế nào giải tỏa những tắc nghẽn về tiền bạc trong nội tâm của bạn? 

  • Cách nâng cao năng lượng và tần số rung động để thay đổi vận may của bạn?

  • Được truyền năng lượng chữa lành nếu bạn đang có vấn đề về sức khỏe (vd. Đau đầu, mất ngủ, rối loạn tiền đình, đau khớp tay/chân, động kinh, …).

  • Ứng dụng năng lượng để chữa lành sức khỏe THÂN - TÂM- TRÍ

MASTER CHUAN - Master Chuan là một thầy phong thủy hiện đại và là bậc thầy về Năng lượng.

- Ông tin rằng nghệ thuật Phong Thủy cổ xưa, Năng Lượng Vũ Trụ, Thuật xem Chỉ tay và Phân tích tứ trụ (tử bình) là những giải pháp thiết thực để giải quyết những thách thức hàng ngày của chúng ta.

- Trong hơn 20 năm qua, Master Chuan đã xem cuộc đời của hơn 15.000 người và giúp học khám phá ra con người thật sự và tiềm năng của họ, chỉ cho họ định hướng quan trọng trong cuộc đời hoặc thậm chí thay đổi số phận của họ.
- Thông thạo các kiến thức về Lập trình Ngôn ngữ Thần kinh, Tâm lý, Thôi miên Trị liệu và các công cụ khoa học hiện đại khác, cùng với kiến thức sâu rộng trong các lĩnh vực thành công cá nhân, hoạch định ngân sách, kiểm soát tài chính, cải thiện sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật, quản lý căng thẳng, thành tích cá nhân, quản trị mối quan hệ, Master Chuan đã đưa ra những đề xuất riêng biệt phù hợp theo hoàn cảnh và dễ dàng thực hiện cho từng khách hàng.

- Với tất cả kinh nghiệm vững chắc từ công việc tư vấn trong quá khứ, cách đây vài năm Master Chuan bắt đầu tập hợp các nguyên tắc, lý thuyết và giải pháp về cách tiếp cận và quản lý mối quan hệ một cách hiệu quả. Sau khi kiểm tra và ứng dụng nghiêm ngặt những thông tin này cho hàng ngàn khách hàng, những chuỗi kiến thức này đã chứng minh có hiệu quả và thậm chí còn thay đổi được cuộc sống của rất nhiều người.

- Ngoài ra, Master Chuan đã viết nhiều bài báo cho các ấn phẩm khác nhau và thực hiện rất nhiều khóa học về thuật xem tay, phong thủy và năng lượng cho các tổ chức khác nhau tại Singapore và các quốc gia khác như Việt Nam, Thái Lan, Campuchia, Malaysia và Đức.

Đây là chương trình Phong thủy đặc biệt giúp bạn hiểu được cuộc đời mình và những quy luật mà chúng ta đang sống trong đó. Từ đó giúp bạn có thể cải thiện sức khỏe, tài chính, hạnh phúc và vận mệnh cuộc đời mình một cách tốt nhất.

 

HÌNH ẢNH KHÓA HỌC ĐÃ DIỄN RA

GIÁ VÉ THÔNG THƯỜNG: 1.000.000Đ.
LÌ XÌ ĐẦU NĂM. DEVEERICH TÀI TRỢ VÉ THAM GIA 0Đ

 

THÔNG TIN KHÓA HỌC:

  • Thời gian: 13H30 - 17H30 | NGÀY 11/02/2023  ( THỨ  7 )
  • Địa điểm học: TẠI HỘI TRƯỜNG HỒ CHÍ MINH.
  • Hotline hỗ trợ: 0909 571 799 ( Ms. Ngọc )

Thông tin vé

MIỄN PHÍ

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Vé đã bao gồm phiên dịch
Vé đã bao gồm chi phí hội trường

Nhà tổ chức

Deveerich

CÔNG TY TNHH DV Deveerich là công ty chuyên tổ chức các hội thảo, khóa học và tư vấn doanh nghiệp về tài chính, đầu tư, kinh doanh, marketing. Các chương trình hội thảo, khóa học công ty tổ chức với chuyên đề có tính ứng dụng thực tế cao với các diễn giả hàng đầu Việt Nam.

Liên hệ nhà tổ chức