Giới thiệu

 

Giọng hát chính là một nhạc cụ đặc biệt mà con người được ban tặng. Hát ca giúp chúng ta thể hiện bản thân và truyền tải những tâm tư, tình cảm chân thật nhất. Bên cạnh đó, chính từ lời ca tiếng hát, chúng ta có thể chia sẻ niềm vui cùng những cảm xúc trong tâm hồn.

Với giáo trình được xây dựng trên những giáo trình được áp dụng của Quốc gia âm nhạc HN và Nhạc viện TP. HCM, nội dung môn Thanh nhạc tại Neokid bao gồm đầy đủ kỹ năng: luyện thở, luyện giọng, luyện phát âm, kĩ thuật xướng âm, cách hát các bài hát mọi thể loại và kĩ năng trình diễn trên sân khấu. Học viên cũng có rất nhiều cơ hội thực hành trong các buổi biểu diễn nghệ thuật của trường, nhờ vậy, học viên có thể tự tin, dạn dĩ và chững chạc hơn trên con đường sau này.

 

Thông tin vé

Khóa Học Trải Nghiệm Âm Nhạc Lớp Thanh Nhạc

420.000 VND
600.000 VND Vé ngừng bán online

Khóa học gồm 2 buổi 8/11 và 15/11, lúc 19:00-20:00.

Nhà tổ chức

Neokid Music & Arts School

Trường Âm Nhạc và Nghệ thuật Neokid được thành lập với mục tiêu tạo ra một nền tảng giáo dục tốt nhất cho thiếu nhi về cả tài năng, tâm hồn và nhân cách. Trong hơn 18 năm hình thành và phát triển, Neokid đã không ngừng đầu tư xây dựng và hoàn thiện đội ngũ, phương pháp giảng dạy, trang thiết bị và các hoạt động nghệ thuật.

Là một trong những địa chỉ có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục âm nhạc và nghệ thuật tại Thành phố Hồ Chí Minh. Neokid muốn đem lại hạnh phúc suốt đời cho trẻ em và gia đình các em khi quyết định theo đuổi âm nhạc và nghệ thuật. Neokid luôn đồng hành cùng cha mẹ để xây dựng nên một tương lai tốt đẹp hơn cho các con theo ba giai đoạn: NUÔI DƯỠNG – TRUYỀN LỬA – CHẮP CÁNH

Thành tựu: Đầu năm 2022 vừa qua, đoàn Neokid đại diện Việt Nam gồm 12 gương mặt đã tham dự cuộc thi Piano Quốc tế THAILAND INTERNATIONAL VIRTUAL MUSIC COMPETITION 2021 (TIVMC 2021) và gặt hái nhiều giải thưởng cao. Cuộc thi Piano Quốc tế TIVMC2021 đã thu hút khoảng 300 thí sinh đến từ nhiều nước trên thế giới như: Thailand, Mỹ, Việt Nam, Singapore, Malaysia, Taiwan, HongKong, … Tổng kết đoàn đại diện Việt Nam đến từ Trường Âm Nhạc Và Nghệ Thuật Neokid đã đạt được: 4 Huy Chương Vàng (Gold Prize), 5 Huy Chương Bạc (Silver Prize) và 3 Huy Chương Đồng (Bronze Prize).tính, cảm xúc của các bé và giúp các bé đạt kết quả học tập tốt nhất.

Liên hệ nhà tổ chức