Giới thiệu

"Ung thư là một cơ hội sống lần thứ 2 cho những ai được lựa chọn và trao cho thử thách này!" - Nguyễn Thủy Tiên - Trích Sách "Sống lần thứ 2".

 

Ngày hội nón hồng 2017 chính thức khởi động với chủ đề "Sống lầ thứ hai" do Mạng lưới ung thư vú Việt Nam - Breast Cancer Network Vietnam đồng hành cùng các nhãn hàng lớn bao gồm Soul Live Project, Yakult, Pantene Beautiful Lengths, Uber, Lazum3, BellaSpa thực hiện để tiếp thêm động lực và nâng cao ý thức về ung thư vú cho cộng đồng.

 

THÔNG TIN TỔNG QUÁT
🎀 Thời gian: 9:00 - 17:00, ngày 29 tháng 10 năm 2017
🎀 Địa điểm: Soul Live Project, 214-216 Pasteur, Phường 6, Quận 3, Tp.HCM

 

CÁC HOẠT ĐỘNG CHÍNH

🎀  Ra mắt tự truyện "Sống lần thứ 2" + Talkshow chia sẻ với Tác giả Nguyễn Thủy Tiên - Đồng sáng lập và điều hành Mạng lưới Ung thư Vú Việt Nam - Top 30 Under 30 Forbes Việt Nam.

🎀  Gian hàng cắt tóc và tạo kiểu từ Pantene, nhằm ủng hộ những bộ tóc cho bệnh nhân Ung thư Vú.

🎀  Tiết mục nhảy Zumba sôi động nhằm gây quỹ hỗ trợ bệnh nhân Ung thư Vú.

🎀  Nhiều phần quà hấp dẫn từ Yakult và BCNV dành tặng cho khách tham gia.

 

“Đối với những bệnh nhân ung thư vú ngoài cuộc chiến với những cơn đau, thì đấu tranh với suy nghĩ bỏ cuộc là những cuộc chiến thường trực trong từng giây, từng phút - trong từng giây ấy, người ta có thể từ bỏ để CHẾT!”.

Nhưng khi vượt lên trên điều đó, chính họ đã truyền cảm hứng về một cuộc đời mà “không quan trọng bạn sống bao lâu, quan trọng là bạn sống như thế nào”. 

-----------

"Cancer is a second chance for whom chose to face this challenge" - Tien Thuy Nguyen - Co - founder and Excutive Director of Breast Cancer Network Vietnam

Not only are the breast cancer patients suffering from pains but also struggling with thoughts of giving up in every second. In that second, they may give up to death!

In the journey to fight with the disease, many breast cancer patients have been able to face the fear, overcome them and choose to live in a way meant to inspire the life "no matter how long you live, it is important how you live" for not only the plight, but also young people.

Pink Hat Day 2017 "Cancer is the second chance" is officially started by the Breast Cancer Network Vietnam accompany with the big brands include Soul Live Project, Yakult, Pantene Beautiful Lenght, Uber, Lazum3, Bella Spa.

 

General information:
🎀 Time: 9am-5pm, October 29th 2017
🎀 Place: Soul Live Project, 214 - 216 Pasteur, Ward 6, District 3, Ho Chi Minh City

Thông tin vé

Vé mời tham dự Ngày hội Nón Hồng 2017

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

BCNV thương mời. Nhanh tay đặt vé và cùng chuẩn bị mái tóc dài của mình để tham gia cắt tóc và tạo kiểu tại Ngày hội nhé!

Nhà tổ chức

Mạng lưới Ung thư Vú Việt Nam - Breast Cancer Network Vietnam

"Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam" - Breast Cancer Network Vietnam (BCNV) được thành lập ngày 03/03/2013. Đây là một dự án phi lợi nhuận của Doanh nghiệp Xã hội NAVI DECOM - Doanh nghiệp đưa ra các sáng kiến truyền thông, ứng dụng truyền thông để giải quyết những thách thức xã hội và vì mục đích phát triển cộng đồng.


Mạng lưới ung thư vú Việt Nam là địa chỉ cung cấp các thông tin, hiểu biết cơ bản về ung thư vú để giáo dục, nâng cao nhận thức cho cộng đồng phòng tránh căn bệnh. Mạng lưới ung thư vú Việt Nam cũng nỗ lực hết sức để cải thiện chất lượng sống cho những người đã mắc phải căn bệnh qua các thông tin, nhận thức cơ bản về căn bệnh, điều trị.. các hỗ trợ xã hội (tặng khăn, tóc giả, hỗ trợ phục hồi chức năng, ngực giả, hỗ trợ vượt qua các cú sốc và vấn đề tâm lý cho người bệnh).



Ung thư vú là loại ung thư gây tử vong nhiều nhất trong các ung thư ở phụ nữ. Marvin Pollard, Chủ Tịch Hội Ung thư ở Hoa Kỳ nhận xét: ung thư vú là loại ung thư gây sợ hãi nhiều nhất, thường được tự phát hiện nhất, gây nhiều bàn cãi trong điều trị nhất, có nhiều cách điều trị bằng phẫu thuật, phóng xạ, nội tiết tố và hoá chất nhất. Trong chẩn đoán, đó là loại được sinh thiết nhiều nhất. Hơn nữa, đó là loại ung thư gây nhiều phí tổn nhất.


Điều vừa khôi hài, vừa bi thảm là một loại ung thư xuất phát từ một nơi lồ lộ, dễ tự phát hiện và chẩn đoán, lại tiếp tục là mối lo khủng khiếp.


Ở Việt Nam, ung thư vú đã vượt qua ung thư cổ tử cung trở thành căn bệnh phổ biến nhất và giết nhiều phụ nữ nhất. Có tới 50-70% số người mắc ung thư đến viện khi đã ở giai đoạn muộn dẫn đến tỷ lệ tử vong cao. Điều đáng chú ý ở Việt Nam là ung thư vú đang có xu hướng trẻ hóa trong khi người dân còn chủ quan với sức khỏe và nhận thức về phòng chống, phát hiện sớm căn bệnh còn thấp.


BCNV được xây dựng trước hết và quan trọng nhất để hỗ trợ, giúp đỡ những phụ nữ mắc ung thư vú và những người bị ảnh hưởng bởi căn bệnh này một cách tốt nhất.


BCNV cũng tin rằng, những trải nghiệm đa dạng và mang dấu ấn của mỗi cá nhân phụ nữ không may mắc ung thư vú là minh chứng hùng hồn nhất, là thông tin có tính nâng cao nhận thức và giáo dục cộng đồng hiệu quả và mạnh mẽ nhất về ung thư vú.


Dự án hoạt động dựa trên các hoạt động gây quỹ để duy trì các hoạt động của mình bao gồm: gây quỹ qua việc bán sản phẩm, gây quỹ qua việc bán đấu giá vật phẩm, nhận các sản phẩm trao tặng, qua sự tự nguyện đóng góp công sức, tiền bạc, thời gian của các tổ chức xã hội, doanh nghiệp và các cá nhân khác. Và còn rất nhiều hình thức, sáng kiến gây quỹ và kêu gọi sự đóng góp chung tay của cộng đồng khác.


Trong tương lai, khi tổ chức có thể tự đứng vững và phát triển mạnh mẽ, tổ chức sẽ mong muốn đầu tư cho việc phòng chống ung thư vú một cách hiệu quả cũng như nghiên cứu về căn bệnh này trong môi trường Việt Nam.


Dự án được sự tài trợ của HealthBridge Foundation of Canada; hỗ trợ và phối hợp của Mạng lưới Ung thư vú Úc (Breast Cancer Network Australia), Tổ chức Ung thư Úc (Cancer Australia); Hiệp hội ung thư thế giới (UICC)

__________________________________________________
**********************************************************************

The idea of Breast Cancer Network Vietnam (BCNV) first came to NAVI DECOM’s director when she was given an opportunity to access the Australian medical system and support network for breast cancer patients in November 2012. She personally recognised the role of information and education for cancer patients as well as the power of network

Before she went to Australia to undergo surgery and initial treatment she experienced Vietnam medical services and was diagnosed with breast cancer. The correct diagnosis took over three months and three different hospitals, multiple tests and misdiagnoses. When she was shocked and confused, she could not find any good resource of information that could help her to understand about the disease and make the right decision.

She is now back in Hanoi to continue the treatment for metastatic breast cancer and has started to implement the idea for BCNV. The goal of BCNV is to provide needed information and social support for women with breast cancer and also to raise public awareness about breast cancer and breast cancer prevention.

With the permission of Breast Cancer Network Australia, BCNV is translating and publishing the Breast Cancer Network Australia’s (BCNA) “My Journey Kit” support material for patients and family in Vietnam. The material is also being supplied back to BCNA as part of BCNA’s project to translate the material into 5 languages to support immigrant communities in Australia.

Vision statement and long-term goals:
BCNV will provide women who are diagnosed with breast cancer, and their families, information about treatment, care and support possible. In addition, breast cancer patients’ stories and experiences are powerful education to raise awareness about breast cancer among women and communities.

Liên hệ nhà tổ chức