Giới thiệu

Mùa Giáng sinh đang đến rất gần rồi phải không bạn. Rất có thể năm nay công ty của bạn sẽ tổ chức tiệc trong không gian hoành tráng và lộng lẫy của khách sạn 5*. Cũng có thể nửa kia sẽ tặng cho bạn một món quà bất ngờ - Một bữa tiệc lung linh và lãng mạn tại một trong những khách sạn 5* đẹp nhất Sài Gòn. Nếu bước vào không gian ấy, bạn có chắc là đủ tự tin dùng tiệc? Làm sao để thể hiện bạn là người biết dùng dao, nĩa, cầm ly, dùng khăn ăn đúng cách? Trên bàn tiệc bạn nên nói về chủ đề gì, ứng xử ra sao?

Thấu hiểu điều này, Học viện MannersUp tổ chức khoá học NGHI THỨC XÃ GIAO QUỐC TẾ & DỰ TIỆC THEO PHONG CÁCH CỦA NHÀ NGOẠI GIAO để giúp bạn tự tin, toả sáng và thành công trong mọi tình huống.

NỘI DUNG NỔI BẬT
Quy tắc và nghi thức xã giao quốc tế *** Hình ảnh cá nhân *** Quy tắc trang phục *** Nghệ thuật đãi khách và tham dự sự kiện *** Nghệ thuật bày trí bàn tiệc *** Ngôn ngữ hình thể ***Hướng dẫn thực hành dùng tiệc quốc tế (phong cách Anh, Pháp, Âu và Mỹ)

- Địa điểm: Khách sạn Park Hyatt
- Thời gian: 9:00 – 15:00, ngày 08/01/2017 (có thực hành tiệc quốc tế) 
- Phí tham dự: 3.950.000 VND/người
- Số lượng tham gia: tối đa 25 người

ĐĂNG KÝ THAM GIA
Nhận đăng ký đến hết ngày 01/01/2017. 
 

Thông tin vé

Vé tham gia

3.950.000 VND
39.500.000 VND Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Cty TNHH Tư vấn Kingier

Công ty tư vấn Kingier - là công ty chuyên về Tư vấn, đào tạo Nghi thức xã giao và kỹ năng giao tế quốc tế. Công ty chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, các buổi hội thảo đào tạo về nghệ thuật giao tế, dự tiệc, và các chương trình kỹ năng giao tế trong kinh doanh dành cho cơ quan chính phủ, doanh nghiệp, cá nhân.
MannersUp được thành lập và quản lý bởi Công ty Kingier Consultancy. Chương trình đào tạo của MannersUp được cấp bản quyền bởi Trường Nghi thức Xã giao Washington, Học viện Nghi thức xã giao và giao tế quốc tế London.
Giảng viên của MannersUp được đào tạo và cấp chứng chỉ bởi Học viện nghi thức xã giao và giao tế quốc tế London và Trường nghi thức xã giao Washington, trường nghi thức xã giao đầu tiên và duy nhất được kiểm định bởi Hội đồng kiểm định Giáo dục và Đào tạo của Hoa kỳ, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các tổ chức quốc tế, với các tập đoàn đa quốc gia; tư vấn cho nhiều nhà lãnh đạo cấp quốc gia, tỉnh, và các Quý Phu nhân.

Liên hệ nhà tổ chức