Giới thiệu

Năm 2009, Cung đàn xưa lần đầu tiên làm một đêm nhạc hát về những ca khúc của nhạc sỹ Phạm Duy mang tên " Nghìn trùng xa cách"! Nhưng hồi đó hiểu biết về những tác phẩm của chú Phạm Duy còn chưa sâu sắc như bây giờ. 
   Năm nay chúng tôi làm lại 1 đêm nữa, cũng " Nghìn trùng xa cách" để tiếp nối kể về một câu chuyện tình của chính nhạc sỹ với những người tình lần lượt đi qua cuộc đời nhạc sỹ. Có cả niềm vui, nỗi buồn, đớn đau thậm chí tiễn biệt một cuộc tình như trong 1 đám tang. 
------------
   Giới thiệu về chú Phạm Duy là một nhạc sỹ uyên bác và tài ba của làng nhạc Việt là quá thừa ngôn ngữ. Chúng tôi muốn đi sâu vào nội tâm của những bóng hồng đã đi ngang qua trái tim người nghệ sỹ ấy và người nghệ sỹ ấy đã đi ngang qua hiên trái tim của những người tình! 
--------
" NGHÌN TRÙNG XA CÁCH" 
Đêm 20.04 và thêm 2 đêm nữa, ngấm thật ngấm những " trả hết cho người cho người đi, trả hết chua cay... ngày chia tay lặng lẽ mưa rơi...." để " Mời người lên xe về miền quá khứ"....
---------
 H. Thiên Phú& Tracy thân mời, 

❤️ Phòng trà Cung đàn xưa- 02 Trần Phú- P3-ĐL
       ( bên trong khuôn viên Palace Heritage Hotel)
❤️ Time: 20:30-23:00
❤️ Hotline: 0372434163- 079 3715793
 #TrịnhcôngSơn #Cungđànxưa #phongtra #nhạclive #trinhcongson #âmnhạc #đàlạt

Thông tin vé

320.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Phòng Trà Cung Đàn Xưa

Phòng trà Cung Đà Xưa đã có 10 năm phục vụ quý vị yêu nhạc tại thành phố sương mù Đà Lạt hiện tọa lạc bên trong khách sạn Palace Heritage Hotel, trên đường Trần Phú ven hồ Xuân Hương. Từ đây có thể nhìn ngắm toàn cảnh thành phố hiện ra trong sương mù giăng bay bên mặt hồ, không gian thật phù hợp và lãng mạn để thưởng thức âm nhạc vào tất cả các buổi tối trong tuần từ 20h đến 23h30.
Hân hạnh được chào đón quý vị tới thưởng thức!

Liên hệ nhà tổ chức